Site icon Medplus.vn

Mách nhỏ 4 địa chỉ siêu âm doppler uy tín huyện Củ Chi

địa chỉ siêu âm doppler uy tín TP.HCM

địa chỉ siêu âm doppler uy tín TP.HCM

Siêu âm thai Doppler còn có tên gọi khác là siêu âm màu thai, được dùng để thực hiện các đánh giá, xét nghiệm, theo dõi cùng như đo lường lưu lượng máu của thai nhi ở các bộ phận khác nhau.Hình thức siêu âm này giúp các bác sĩ có thể biết được em bé trong bụng mẹ có được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết hay không. Mặt khác, còn giúp các ông bố bà mẹ có thể nhìn thấy những hình ảnh rõ nét, chân thực nhất của thai nhi ở bên trong bụng mẹ. Vậy đâu là địa chỉ siêu âm doppler uy tín cho các bà mẹ tìm đến để kiểm tra sức khỏe thai nhi định kỳ. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ siêu âm doppler uy tín huyện Củ Chi do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ trẻ và độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. PHÒNG KHÁM THAI SẢN – BS.CKI Huỳnh Chương

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ siêu âm doppler uy tín huyện Củ Chi phải kể đến PHÒNG KHÁM THAI SẢN – BS.CKI Huỳnh Chương

Bác sĩ CKI Huỳnh Chương là một bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuẩn đoán bệnh lý thai sản tại Khoa Sản-Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi. Đế có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng của bệnh nhân, BS. Chương đã cho xây dựng phòng khám sản phụ khoa trên địa bàn huyện Củ Chi. Phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, cơ sở-hạ tầng  khang trang, rộng rãi tạo sự thoải mái cho các sản phụ đến đay thăm khám.

Địa Chỉ

Số 96A Liêu Bình Hương, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

090978 1727

2. Phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Củ Chi- BS. Nguyễn Thị Diệu Thúy

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm doppler uy tín huyện Củ Chi là Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Huỳnh Thị Thủy

BS. Nguyễn Thị Diệu Thúy hiện đang công tác tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi. Được biết đến là vị bác sĩ không những có chuyên môn cao mà còn nắm bắt và hiểu rõ tâm lý của các sản phụ. Chính vì vậy mà các sản phụ luôn cảm thấy an tâm, nhẹ nhàng hơn mỗi khi đến phòng khám của BS. Thúy. Với đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp, ân cần, chị em có thể hoàn toàn tin tưởng địa chỉ uy tín trên.

Địa chỉ

Số 1 Nguyễn Văn Hoài, Tân An Hội, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Tư vấn qua số điện thoại: 098 302 60 22

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

BS. Nguyễn Thị Diệu Thúy

3. Phòng khám bác sĩ Võ Thị Ngọc Huệ- Địa chỉ khám thai uy tín Củ Chi

Phòng khám bác sĩ Võ Thị Ngọc Huệ- Địa chỉ khám thai uy tín Củ Chi là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ siêu âm doppler uy tín huyện Củ Chi hiện nay.

Chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám sức khỏe thai kỳ cho mẹ và bé bằng các phương thức thăm khám hiện đại tiên tiến, đặc biệt là hình thức Doppler, Phòng khám của BS. Ngọc Huệ được nhiều chị em đang trong thời kỳ thia nghén tin tưởng tìm đến.

Địa chỉ

265 Ấp Xóm Mới, Hương Lộ 2, Xã Trung Lập Hạ, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật : 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

028.38.570.670

4. Phòng khám thai uy tín Củ Chi ANA – Bác sĩ CKI Trương Thị Ngọc Tú

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm doppler uy tín huyện Củ Chi là Phòng khám thai uy tín Củ Chi ANA – Bác sĩ CKI Trương Thị Ngọc Tú

Bác sĩ CKI Trương Thị Ngọc Tú là một trong những được đánh giá rất cao tại Khoa Sản-Bệnh viện Từ Dũ . Với trình độ chuyên môn và kiến thức thâm niên trong nghề. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Ana do bác sĩ Ngọc Tú quản lý chính là phòng khám uy tín bậc nhất trên địa bàn huyện Củ Chi.  Sự kết hợp giữa trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Phòng khám cam kết mang lại những chuẩn đoán nhanh và chính xác nhất.

Địa Chỉ

246 Tỉnh Lộ 8, Thị Trấn Củ Chi,Hồ Chí Minh

Thời gian khám

  • Thứ 2 đến thứ 7: 17h đến 20h.
  • Chủ nhật: 8h đến 17h.

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Điện thoại: 098 367 88 72

Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn thông qua website: phongkhamana.com.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Ana

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ siêu âm gan mật uy tín quận Tân Phú

Thuốc Ebasitin: Liều dùng & Lưu ý, hướng dẫn sử dụng, tác dụng phụ

Bà bầu ăn tinh bột nghệ và những lưu ý khi sử dụng

Mách nhỏ 5 địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận 10

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ siêu âm doppler uy tín huyện Củ Chi hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ đang có nhu cầu kiểm tra sức khỏe con yêu mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và theo dõi thai kì.

Exit mobile version