Site icon Medplus.vn

Mad Hatter’s Tea Party Cocktail phút giây thư giãn mỗi ngày

chuan huong vi 1 1 - Medplus

Thông thường, rượu mạnh được pha chế cùng các loại trái cây hoặc thảo mộc, hoặc một loại trà? Mad Hatter’s Tea Party Cocktail trở thành trung tâm của nhiều dịp họp mặt. Việc ngâm trà giúp tạo điểm nhấn hương vị. Đặc biệt nếu bạn muốn pha chế một loại rượu Rum thơm ngon và thưởng thức một thức uống có vị trà đá nhanh chóng.

Mad Hatter’s Tea Party Cocktail phút giây thư giãn mỗi ngày

Công thức này yêu cầu Flor de Caña Rum. Thương hiệu rượu Rum cao cấp của Nicaragua, được sản xuất ở nhà máy chưng cất nằm dưới chân núi lửa San Cristobal. Rượu Rum được ủ trong các thùng rượu Bourbon cũ và được niêm phong bằng lá cây. Hai lớp hương vị cũ chắc chắn truyền một hương vị độc đáo cho rượu Rum.

Giai đoạn truyền trà ban đầu góp thêm hương vị trái cây nhiệt đới đặc biệt, Salon Summer Royale từ T Salon. Việc pha trộn bao gồm đu đủ, xoàidứa, mang đến hương vị hấp dẫn cho món cocktail. Bất kỳ hỗn hợp trà nào có hương vị tương tự cũng được dùng để thay thế.

Mad Hatter’s Tea Party Cocktail

Quá trình truyền chỉ mất 1 giờ. Vì vậy đây là một lựa chọn tốt vào phút cuối và sau khi hoàn thành. Mad Hatter’s Tea Party Cocktail rất dễ được trộn lẫn. Rượu Rum trà được tăng cường nhờ nước cốt chanhxi-rô đơn giản và chút xi – rô gừng giúp đánh thức vị giác.

Công thức Mad Hatter’s Tea Party Cocktail

Thành phần

Rượu Rum trà

1 (750 ml) chai rượu Rum lâu năm
3 thìa lá trà, hỗn hợp trái cây

Cocktail

2 ounce rượu Rum pha trà
3/4 ounce nước chanh
1/2 ounce xi-rô đơn giản
1/4 ounce xi-rô gừng
Lát chanh, để trang trí

Cực ngon

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Đổ rượu Rum vào trong lọ, sau đó thêm trà vào.
  3. Lắc đều và để yên trong 1 giờ.
  4. Lọc trà trong một cái rây lưới mịn và đóng chai rượu Rum. Nó có thể được lưu trữ như bất kỳ loại rượu nào khác.
  5. Trong bình lắc cocktail, kết hợp rượu rum pha trà, nước cốt chanh và xi-rô. Đổ đầy đá.
  6. Lắc đều tay.
  7. Cho đá mới vào ly Old-Fashioned và dùng một lát chanh để trang trí.
  8. Phục vụ Mad Hatter’s Tea Party Cocktail và thưởng thức!

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Mad Hatter’s Tea Party Cocktail chứa
Lượng calo 207
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 8 mg 0%
Tổng Carbohydrate 23 g 8%
Chất xơ 2 g 7%
Tổng lượng đường 16 g
Protein 1 g
Vitamin C 26 mg 132%
Canxi 27 mg 2%
Sắt 1 mg 5%
Kali 103 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.
Mời bạn

Lời khuyên

Flor de Caña hiện đã có hai loại rượu Rum 4 tuổi. Cả hai đều khô đáng ngạc nhiên và đáng để thử trong loại cocktail này. Rượu Rum Extra Seco trong và có mùi nhẹ nên được dùng để pha trà. Rượu Rum Oro của thương hiệu có màu vàng và hương vị mộc mạc.

Để loại bỏ trà dễ dàng hơn, bạn hãy cho trà vào một cái rây lọc trà dạng lưới. Cách này giúp loại bỏ xác trà. Bạn chỉ cần lấy rây lọc sau lúc truyền xong.

Xi-rô gừng rất dễ làm tại nhà và có thể sẵn sàng trong vòng 1 giờ. Thay vào đó, nếu bạn có một chai rượu mùi gừng trong kho. Nguyên liệu này được dùng để thay thế.

Mad Hatter’s Tea Party Cocktail mạnh đến mức nào?

Hai loại rượu Rum được đề xuất, được đóng chai ở 80 độ. Và các nguyên liệu không cồn chỉ được dùng như điểm nhấn. Vì vậy loại cocktail này khá mạnh. Nó phải được pha trộn để có nồng độ cồn khoảng 20% ​​ABV (40 độ), hoặc một nửa độ cồn của rượu Rum.

Nếu bạn thích Mad Hatter’s Tea Party Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version