Site icon Medplus.vn

Nguyên nhân viêm bao quy đầu ở nam giới ảnh hưởng thế nào?

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm của quy đầu dương vật, viêm bao quy đầu là tình trạng viêm của da quy đầu và viêm quy đầu và bao quy đầu là tình trạng viêm của cả hai. Vậy nguyên nhân và dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu là gì? cách điều trị như thế nào? Cùng Medplus tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây nhé.

Viêm bao quy đầu là một tình trạng có thể điều trị được, thường xảy ra nhất ở nam giới chưa cắt bao quy đầu.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các bệnh khác:

1. Viêm bao quy đầu là bệnh gì?

Viêm bao quy đầu là một tình trạng có thể điều trị được, thường xảy ra nhất ở nam giới chưa cắt bao quy đầu. Các triệu chứng chính của viêm bao quy đầu bao gồm viêm và đau trên đầu dương vật. Điều trị thường bao gồm kem chống nấm, thuốc kháng sinh, cải thiện vệ sinh cá nhân và trong một số trường hợp, cắt bao quy đầu.

Nguyên nhân gây ra bệnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng đau và viêm (sưng tấy và kích ứng) quy đầu (đầu) của dương vật, thường xảy ra ở nam giới chưa cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật được thực hiện để loại bỏ da (bao quy đầu) từ đầu của dương vật (quy đầu). Viêm bao quy đầu thường do nhiễm trùng nấm men, tuy nhiên nó có thể do nhiễm vi khuẩn hoặc vi rút. Nó không lây nhiễm.

2. Ai bị ảnh hưởng bởi bệnh viêm bao quy đầu?

Viêm bao quy đầu chủ yếu ảnh hưởng đến nam giới chưa cắt bao quy đầu vì khu vực ẩm ướt, ấm áp dưới bao quy đầu là nơi lý tưởng cho nấm men và vi khuẩn phát triển. Nó có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và phổ biến hơn ở nam giới bị hẹp bao quy đầu (bao quy đầu bó chặt không dễ dàng di chuyển qua đầu dương vật). Các nhóm có nguy cơ mắc bệnh viêm quy đầu cao hơn bao gồm nam giới:

3. Nguyên nhân gây ra bệnh viêm bao quy đầu

Nguyên nhân phổ biến nhất của bệnh viêm bao quy đầu là do vệ sinh kém ở nam giới chưa cắt bao quy đầu. Các nguyên nhân khác bao gồm:

4. Các triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu là gì?

Các triệu chứng của viêm bao quy đầu có thể xuất hiện đột ngột hoặc phát triển dần dần. Chúng có thể bao gồm:

5. Các phương pháp điều trị bệnh viêm bao quy đầu là gì?

Việc điều trị viêm bao quy đầu phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra tình trạng này. Điều trị có thể bao gồm:

Nguồn tham khảo:

Exit mobile version