Site icon Medplus.vn

(P4) 25 Công thức sinh tố giảm cân cho sức khoẻ

Để tiếp tục phần trước, Medplus xin chia sẻ đến các bạn thêm 6 công thức cuối cùng sinh tố giảm cân có lợi cho cơ thể để giúp bạn có một vòng eo thon gọn và nhẹ nhàng. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm:

Tổng hợp 25 loại sinh tố giảm cân tốt cho cơ thể

20. Sinh tố giảm cân bơ hạnh nhân (Ab of Steel)

Một trong những loại bơ hạnh nhân yêu thích nhất trong công thức này là của Justin’s. Nó được làm bằng hạnh nhân rang khô và một chút dầu trái cọ có nguồn gốc bền vững, tạo nên kết cấu dạng kem của nó.

(Justin’s cũng làm những cốc bơ đậu phộng hoàn toàn tự nhiên và sẽ khiến bạn đặt câu hỏi về tất cả những gì bạn nghĩ rằng bạn đã biết về combo PB-socola)

Thành phần:

Giá trị dinh dưỡng:

340 calorie / 15 g chất béo / 36 g carbs / 10 g chất xơ / 13 g đường / 20 g protein

Sinh tố giảm cân thêm một chút vị mặn tự nhiên

Một ly sinh tố có thể mang lại nhiều thứ: giúp tăng cường cơ thể trước hoặc sau khi tập luyện, giải khát mát lạnh và sảng khoái, làm món tráng miệng và ;à một bữa sáng cân bằng hoàn hảo.

Nhưng một điều mà hầu hết chúng ta không bao giờ nghĩ đến khi nghĩ đến sinh tố: đó là sự thoải mái.

Những công thức nấu ăn này được đặt ra trong thời kỳ mà bối cảnh, khái niệm sinh tố vẫn còn đang được nhiều người khám phá.

Sinh tố là một điểm ẩm thực khởi hành vào một lĩnh vực hương vị mà bạn có thể chưa xem xét. Mặc dù những ly sinh tố này vẫn còn lạnh và sảng khoái, nhưng chúng sẽ có hương vị giống như một món súp mặn hơn là một món ăn sáng.

21. Sinh đó giảm cân anh đào Tabasco (Tabasco Cherry)

Sinh tố này sẽ mang lại cho ta cảm giác có vị thanh, tươi mát và vị mặn nhè nhẹ và vị mặn đó được làm dịu đi bởi dư vị anh đào.

Sinh tố anh đào tabasco sẽ giúp cho bạn có một buổi sáng tuyệt vời và đầy năng lượng hoạt động cho 1 ngày làm việc vất vả.

Thành phần:

Giá trị dinh dưỡng:

232 calo / 2 g chất béo / 28 g carbs / 3,5 g chất xơ / 10 g đường / 26 g protein

22. Sinh tố giảm cân khoai lang (Potato Smoothie)

Chuối và khoai lang đều bổ sung tinh bột, nhưng đó là lý do tại sao sẽ thêm một chút quế. Thêm quế vào bữa ăn giàu tinh bột giúp ổn định lượng đường trong máu và ngăn chặn sự tăng vọt insulin, theo một loạt nghiên cứu được in trên Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ.

Thành phần:

Giá trị dinh dưỡng:

280 calo / 5 g chất béo / 34 g carbs / 6 g chất xơ / 14 g đường / 28 g protein

23. Sinh tố đậu giảm cân (Mr.Bean Smoothie)

Đây là một món sinh tố không còn lời gì để nói bởi vì chúng thật sự rất tuyệt vời và bạn nên thưởng thức nó vào buổi ăn sáng để có thêm 1 ngày tràn đầy năng lượng nhé.

Giá trị dinh dưỡng:

340 calo / 4,5 g chất béo / 53 g carbs / 11 g chất xơ / 14 g đường / 24 g protein

24. Sinh tố giảm cân mùa thu (Fall Harvest)

Hương vị hạt nhục đậu khấu rang thơm lừng ở đây làm nền cho một ly sinh tố thơm ngon sẽ khiến bạn hồi tưởng về lễ Tạ ơn thời thơ ấu của mình.

Thành phần:

Giá trị dinh dưỡng:

283 calo / 5 g chất béo / 35 g carbs / 7 g chất xơ / 14 g đường / 28 g protein

25. Sinh tố giảm cân bí ngô (Pumpkin Spice)

Không giống như loại cà phê gia vị bí ngô mà bạn yêu thích, thức uống này có bí ngô thực sự trong đó. Một phần ba chén bí ngô cung cấp protein, chất xơ, axit béo omega-3 và 16% lượng vitamin C được khuyến nghị hàng ngày .

Theo một nhà nghiên cứu chất dinh dưỡng cho biết rằng bí ngô có liên quan trực tiếp đến khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể.

Trên thực tế, một nghiên cứu của các nhà nghiên cứu từ Đại học Bang Arizona cho thấy sự thiếu hụt vitamin C có mối tương quan chặt chẽ với việc tăng lượng mỡ trong cơ thể và số đo vòng eo.

Giá trị dinh dưỡng:

292 calo / 5 g chất béo / 33 g carbs / 7 g chất xơ / 14 g đường / 29 g protein

Nguồn tham khảo:The 25 Best-Ever Weight Loss Smoothies

Exit mobile version