Site icon Medplus.vn

[Top 4] địa chỉ siêu âm 5D uy tín huyện Nhà Bè

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Bình Chánh

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Bình Chánh

Siêu âm 5D là hình thức siêu âm hiện đại có chi phí cao hơn so với những hình thức siêu âm thông thường, bởi hình thức này là sự kết hợp hình ảnh không gian 4 chiều của phương pháp siêu âm 4D với phương pháp siêu âm màu Doppler, giúp các ông bố bà mẹ có thể nhìn thấy những hình ảnh rõ nét, chân thực nhất của thai nhi ở bên trong bụng mẹ. Vậy đâu là địa chỉ siêu âm 5D uy tín cho các bà mẹ tìm đến để kiểm tra sức khỏe thai nhi định kỳ. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ siêu âm 5D uy tín huyện Nhà Bè do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ trẻ và độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm – Bác sĩ Lê Thị Thu Hương

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ siêu âm 5D uy tín huyện Nhà Bè phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm – Bác sĩ Lê Thị Thu Hương.

Bác sĩ Lê Thị Thu Hương là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ bởi vậy cũng tấp nập người thăm khám. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Đây là địa chỉ các chị em hay lui tới thăm khám thai định kỳ và siêu âm 5D.

Địa chỉ

Số 7, Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

2. Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Đặng Thị Mỹ Gái

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm 5D uy tín huyện Nhà Bè là Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Đặng Thị Mỹ Gái.

Bác sĩ Đặng Thị Mỹ Gái là một trong đội ngũ bác sĩ của bệnh viện Từ Dũ, TP.Hồ Chí Minh. Với chuyên môn cao và tinh thần học tập, nghiên cứu không ngừng để nâng cao tay nghề. Phòng khám bác sĩ tại Nhà Bè được nhiều mẹ bầu tin tưởng thăm khám. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác, Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ thuộc top phòng khám uy tín tại Hóc Môn hiện nay. Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ tại huyện Hóc Môn được nhiều mẹ bầu biết đến và thăm khám siêu âm thai 5d.

Tuy nhiên, bác sĩ chỉ làm việc vào các ngày chẵn và sáng chủ nhật, nên mọi người lưu ý đến đúng giờ để tránh trường hợp trễ hẹn.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám:

Liên hệ: 0916851469

Theo dõi Fanpage để cập nhật giờ khám tốt nhất theo lịch trực của bác sĩ.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bác sĩ Đặng Thị Mỹ Gái

3. Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu Âm – BS Trần Minh Lương

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm 5D uy tín huyện Nhà Bè là Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu Âm – BS Trần Minh Lương.

Bác sĩ Trần Minh Lương hiện tại đang công tác tại khoa Sản phụ khoa bệnh viện Hùng Vương. Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám cấp thiết của bệnh nhân, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám riêng tọa lạc tại  huyện Nhà Bè. Bác sĩ luôn tận tâm với từng bệnh nhân, với sự vui vẻ, tận tâm, nhiệt tình qua mỗi lần khám bệnh, các chị em khi đến đây thăm khám sẽ cảm thấy an tâm hơn nhiều. Phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người lựa chọn thăm khám sức khỏe thai kì và đặc biệt là lựa chọn dịch vụ siêu âm 5d.

Địa điểm

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ qua số điện thoại: 0968364722

4. Phòng khám Sản phụ khoa ở Nhà bè – Bác sĩ Trần Thị Trúc Phương

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ siêu âm 5D uy tín huyện Nhà Bè là Phòng khám Sản phụ khoa ở Nhà bè – Bác sĩ Trần Thị Trúc Phương.

Phòng khám Sản phụ khoa với bác sĩ Trần Thị Trúc Phương là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực về phụ sản và khám thai, chuẩn đoán và ra phương pháp điều trị đối với các bệnh lí về sản phụ khoa. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ của bác sĩ tại Nhà Bè được nhiều người lựa chọn thăm khám sức khỏe thai kì và đặc biệt là lựa chọn dịch vụ siêu âm 5d.

Địa điểm

381/2/2 Phạm Hữu Lầu, ấp 4, Xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ số điện thoại: 0903716756

Hoặc có thể đặt lịch hẹn online qua layso.vn

 

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Sản phụ khoa ở Nhà bè – Bác sĩ Trần Thị Trúc Phương

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Bà bầu ăn nha đam được không? Nguy cơ co thắt cổ tử cung

Thuốc Ebasitin: Liều dùng & Lưu ý, hướng dẫn sử dụng, tác dụng phụ

Bà bầu ăn tinh bột nghệ và những lưu ý khi sử dụng

Bật mí 5 địa chỉ siêu âm 5D uy tín quận 4

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ siêu âm 5D uy tín huyện Nhà Bè hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ đang có nhu cầu kiểm tra sức khỏe con yêu mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và theo dõi thai kì.

Exit mobile version