Site icon Medplus.vn

Top 5 địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Thạnh

địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Thạnh

địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Thạnh

Vàng da sơ sinh là bệnh thường gặp ở các bé mới sinh tại tuần đầu tiên. Đây là bệnh vàng da sinh lý, không quá nguy hiểm nhưng nếu để lâu và không điều trị, có thể gây biến chứng hôn mê, co giật xấu hơn dẫn đến bệnh vàng da bệnh lý. Vàng da bệnh lý có thể làm bé tử vong hoặc bị bại não cả đời – rất nguy hiểm. Vì vậy, khi các bé có dấu hiệu vàng da, cha mẹ phải đưa bé đế gặp bác sĩ ngay để thăm khám và điều trị. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Thạnh do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ quan tâm, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho mọi người.

1. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Trịnh Hữu Tùng

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Thạnh phải kể đến Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Trịnh Hữu Tùng

BS.CKII. Trịnh Hữu Tùng là 1 bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao trong lĩnh vực nhi khoa. Có kinh nghiệm lâu năm trong xử lí các vấn đề về nhi khoa, trong đó có chứng vàng da ở trẻ sơ sinh. Phòng khám của BS Tùng được đầu tư trang thiệt bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên y tế lành nghề chuyên nghiệp, là địa chỉ đáng tin cậy để các bậc phụ huynh đưa con em mình đến đây thăm khám.

Địa chỉ

001 Lô J Cư Xá Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:30

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

https://layso.vn/bstrinhhuutung

2. Phòng khám Nhi khoa – BS. CKI. Nguyễn Thị Hồng Loan

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Thạnh là Phòng khám Nhi khoa – BS. CKI. Nguyễn Thị Hồng Loan

Với phương châm đặt sức khỏe của các bệnh nhi lên hàng đầu, phòng khám của BS Hồng Loan không ngừng đổi mới và cải thiện chất lượng dịch vụ thăm khám. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám sức khỏe liên quan đến nhi khoa, đặc biệt là điều trị chứng vàng da ở trẻ sơ sinh. Chính vì vậy các ông bố bà mẹ có thể an tâm khi gửi gắm sức khỏe các bé tại đây.

Địa chỉ

261/15 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Tại đây có rất nhiều dịch vụ khám liên quan đến trẻ em như

Đặt lịch khám

https://layso.vn/bsnguyenthihongloan

Hình ảnh Bệnh viện 

3. Phòng khám Nhi khoa & Dinh dưỡng – BS.CKII. Nguyễn Thị Thu Hậu

Phòng khám Nhi khoa & Dinh dưỡng – BS.CKII. Nguyễn Thị Thu Hậu là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Thạnh hiện nay.

Phòng khám của BS.CKII. Nguyễn Thị Thu Hậu là 1 trong những phòng khám được đánh giá cao trên địa bàn quận Bình Thạnh. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề cùng sự nhiệt huyết BS Thu Hậu hiện đang là bác sĩ phụ trách chính tại phòng khám tư nhân của mình. Khi đưa các bé đến đây thăm khám, các ông bố bà mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của các y bác sĩ tại đây.

Địa chỉ

Số 9BC Trần Quý Cáp, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Ba – Chủ Nhật: 17:00 – 19:00

Dịch vụ khám

 Đặt lịch khám

4. Phòng khám Nhi khoa & Dinh dưỡng – TS.BS. Tạ Thị Tuyết Mai

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Thạnh là Phòng khám Nhi khoa & Dinh dưỡng – TS.BS. Tạ Thị Tuyết Mai

Các bậc phụ huynh có con em đang có những vấn đề về tình trạng sức khỏe, trong đó có các bé sơ sinh mắc chứng bệnh vàng da thì phòng khám của TS.BS. Tạ Thị Tuyết Mai là 1 sự lựa chọn không thể bỏ qua. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao cam kết đem lại những dịch vụ thăm khám chất lượng tốt nhất đến các bệnh nhi.

Địa chỉ

47/31 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 18:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

08 3842 2786 – 01223 131 594.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

5. Phòng khám Tâm lý Nhi khoa – BS.CKII. Thái Thanh Thủy

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Thạnh là Phòng khám Tâm lý Nhi khoa – BS.CKII. Thái Thanh Thủy

Phòng khám của BS.CKII. Thái Thanh Thủy được đầu tư trang thiết bị hiện đại là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh đưa con em mình đến thăm khám. Khi đến đây các bé sẽ nhận được những dịch vụ thăm khám chất lượng cùng sự ân cần quan tâm chăm sóc của đội ngũ y bác sĩ. Phòng khám cam kết điều trị dứt điểm các vấn đề về bệnh lí nhi khoa, trong đó có chứng vàng da ở trẻ sơ sinh. 

Địa chỉ

10 -12 Đường số 14, Khu biệt thự Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám 

https://layso.vn/bsthaithanhthuy

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Tổng hợp cho mẹ 5 nơi khám ho cho bé uy tín quận 7

Triệu chứng bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh và nguyên nhân của bệnh

Mang thai và những điều cần biết

Bà bầu ăn bông bí và 4 công dụng tốt cho mẹ và bé

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám vàng da sơ sinh uy tín quận Bình Thạnh hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang có con em mắc phải bệnh lý này mong muốn tìm một cơ sở khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm.

Exit mobile version