Site icon Medplus.vn

Top 5 loại đồ uống dành do GYMER để tăng năng lượng và phát triển cơ bắp

Các loại đồ uống dành cho gymer

Các loại đồ uống dành cho gymer

Việc bạn đến phòng gym nâng tạ, đẩy xà sẽ không làm bạn phát triển cơ bắp. Nhiều người nói rằng, chính chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp cơ bắp của bạn to ra. Vì thế, hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn phù hợp. Để cơ bắp của bạn được phát triển khỏe hơn, nhanh hơn. Sau đây, Medplus sẽ giới thiệu đến bạn “Top 5 loại đồ uống dành do GYMER để tăng năng lượng và phát triển cơ bắp”

Top 5 loại đồ uống dành do GYMER để tăng năng lượng và phát triển cơ bắp

1. Whey protein

Whey protein được coi là đồ uống bổ sung protein hàng đầu cho người tập thể thao nói chung là tập gym nói riêng. Một thìa whey protein khi dược pha với nước có thể giúp bạn hấp thụ từ 20 – 30 g protein trong chưa đến một phút. Để có được lượng protein tương tự từ việc ăn, bạn cần phải ăn hết cả 1 lạng ức gà hoặc thịt thăn. Vì thế, Whey protein là đồ uống dành cho gymer để tăng trưởng cơ bắp khỏe mạnh.

Whey protein là đồ uống dành cho gymer để xây dựng thể hình săn chắc

Lợi ích từ Whey protein

Cách uống whey protein đúng cho gymer

2. Sữa tươi không đường

Sữa tươi không đường là một nguồn protein tuyệt vời. Mặc dù ở dạng thô chưa được tinh chế. Tuy nhiên protein trong sữa tươi khá đầy đủ để xây dựng cơ bắp.

Lợi ích từ sữa tươi không đường

Cách uống sữa tươi đúng cho người tập gym

3. Nước tinh khiết

70% cơ thể người là nước. Vai trò của nước đối với sức khỏe con người là không thể phủ nhận, nhưng đối với người tập gym nước còn có vai trò đặc biệt quan trọng quyết định tới hiệu quả của quá trình tập luyện. Khi tập gym, cơ thể sẽ toát mồ hôi kéo theo sự mất nước. Chính vì vậy bù lại nước là điều không thể thiếu. Nước là đồ uống không thể thiếu dành cho gymer

Nước bổ sung năng lượng cho người tập gym

Li ích từ nước tinh khiết

Cách uống nước đúng cho người tập gym

Các chuyên gia khuyên bạn nên uống đủ nước trong ngày và uống thêm khi luyện tập thể thao hoặc lao động nặng.

4. Nước hoa quả

Các loại nước hoa quả như nước ép trái cây, nước dừa, có thể cung cấp rất nhiều các vitamin như vitamin A, C, D và các khoáng chất như Kali, canxi, magie cho cơ thể. Các vitamin và khoáng chất này tuy không có tác dụng cung cấp calo nhưng chúng là những thành phần quan trọng tham gia vào quá trình trao đổi chất giúp cơ thể bạn hoạt động bình thường. Nước hoa quả là đồ uống dành do GYMER tốt cho cơ bắp

Lợi ích từ nước hoa quả

Cách uống nước hoa quả đúng cho người tập gym

5. Bia

Chúng ta vẫn thường nghe câu chuyện không nên uống bia khi bạn tập gym vì có thể gây tích mỡ, ảnh hưởng đến gan và khiến bạn mệt mỏi. Tuy nhiên đó là các tác hại của việc lạm dụng bia. Trên thực tế, uống bia một các điều độ có thể đem lại cho bạn nhiều lợi ích. Như cung cấp Natri, Kali và Canxi là những khoáng chất rất có lợi cho sức khỏe. Một ly bia mát lạnh vào cuối tuần khi bạn đã hoàn thành đầy đủ việc luyện tập sẽ là phần thưởng không thể tuyệt với hơn.

Bia cũng góp phần phát triển cơ bắp cho gymer

Lợi ích từ bia

Cách uống bia đúng cho người tập gym

Đây là tổng hợp các các loại đồ uống danh cho gymer mà bạn cần phải nạp ngay. Để phát triển cơ bắp khỏe mạnh và có một thân hình nóng bỏng. Để biết thêm nhiều thông tin dinh dưỡng hay, theo dõi Medplus ngay nhé!

XEM THÊM

Nguồn tổng hợp

Exit mobile version