Site icon Medplus.vn

TOP 5+ Thuốc trị ngứa vùng kín dành cho “CÔ BÉ” đáng tin cậy nhất.

Thuốc trị ngứa vùng kín luôn là lựa chọn đầu tiên dành cho chị em khi các cơn ngứa vùng kín hoành hành. Thế nhưng nhiều chị em còn đang băn khoăn chưa tìm được một loại thuốc trị ngứa vùng kín an toàn, hiệu quả. Chính vì vậy, Medplus đã tổng hợp 5 loại thuốc trị ngứa vùng kín dành riêng cho chị em qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp 5 loại thuốc trị ngứa vùng kín dành riêng cho chị em

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các loại bệnh khác:

1. Ngứa rát vùng kín gây ra hậu quả như thế nào?

Tình trạng ngứa ngáy gây nhiều khó chịu, bứt rứt cho người bệnh. Khi nam giới và nữ giới gãi sẽ gây trầy xước, khiến vùng ngứa rát lan rộng hơn. Ảnh hưởng lớn đến cuộc sống cũng như sinh hoạt của chính họ.

Bệnh gây mất tự tin, thậm chí là khó chịu, chảy máu khi quan hệ. Điều này gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục và hạnh phúc của bệnh nhân.

Khi mức độ ngứa rát nặng hơn, người bệnh gãi, tạo thành vết thương lớn.  Kết hợp cùng môi trường âm đạo ẩm ướt sẽ dẫn đến các tổn thương sâu. Khí hư ra nhiều làm cản trở quá trình thụ thai. Khả năng sinh sản của cả nam và nữ đều bị ảnh hưởng.

Nếu ngứa rát vùng kín không được điều trị kịp thời sẽ khiến mức độ bệnh càng thêm dữ dội. Bệnh có thể lây lan nhanh và viêm nhiễm tới toàn bộ cơ quan sinh dục. Cụ thể như cổ tử cung, vòi trứng… Lâu ngày dẫn đến viêm tắc vòi trứng, chửa ngoài tử cung…

Đây là những tác hại bệnh không nên xem thường. Bệnh nhân khi có biểu hiện cần tiến hành điều trị sớm. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc chữa trị. Chữa bệnh không khoa học hay chữa mơ hồ sẽ khiến bệnh nặng hơn. Cách an toàn nhất là đến những cơ sở khám chữa chuyên khoa. Chỉ những địa chỉ này mới có khả năng đáp ứng được nhu cầu của người bệnh.

2. Top 5 loại thuốc trị ngứa vùng kín ở nữ giới đáng tin cậy nhất

2.1. Thuốc trị ngứa vùng kín hiệu quả Fluconazole

Trong các sản phẩm trị viêm âm đạo được chị em tin tưởng hiện nay không thể không nhắc đến Fluconazole.

Thuốc trị ngứa xung quanh vùng kín hiệu quả Fluconazole

Thành phần của thuốc trị viêm âm đạo Fluconazole: 

Công dụng: 

Sản phẩm này sẽ hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm vùng kín do nấm, ký sinh trùng, vi khuẩn và hạn chế bị nhiễm khuẩn rất hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống Fluconazole: 

Chống chỉ định dùng thuốc Fluconazole trong các trường hợp: 

2.2. Thuốc trị ngứa vùng kín – Neo Tergynan

Neo Tergynan là một trong những loại  thuốc đặt âm đạo trị nấm được đánh giá mang lại hiệu quả cao. Thành phần chính là Neomycin sulfate, hoạt chất Metronidazole và Nystatin, thuốc có tác dụng kháng nấm và tiêu diệt các vi khuẩn gây viêm nhiễm ở sinh dục.

Thuốc trị ngứa xung quanh vùng kín – Neo Tergynan

Nhờ vậy thuốc đặt âm đạo trị nấm Neo Tergynan giúp giảm nhanh các triệu chứng kích ứng, viêm ngứa khó chịu ở vùng kín. Đặc biệt, Neo Tergynan còn có khả năng tái tạo các tổn thương ở niêm mạc âm đạo do các vi khuẩn, nấm men, kỵ khí gây tổn thương.

Liều lượng: Người bệnh sử dụng thuốc đặt âm đạo trị nấm Neo Tergynan từ 1 – 2 viên/ngày tùy vào mức độ nặng nhẹ của tình trạng bệnh.

Lưu ý: Không sử dụng thuốc Neo Tergynan cho các trường hợp phụ nữ mang thai, người dị ứng với thành phần thuốc, đối tượng có tiền sử các bệnh như tuyến giáp, động kinh, bệnh gan,…

2.3. Trichomonas Metromicon thuốc trị ngứa vùng kín

Trichomonas Metromicon là một dạng viên đặt chữa viêm âm đạo với tác dụng tại chỗ. Tính hiệu quả mà sản phẩm mang đến được đánh giá khá tốt, giá bán hợp lý để chị em tham khảo lựa chọn.

Thuốc trị nấm phụ khoa – Metromicon

Thành phần của thuốc Trichomonas Metromicon: 

Công dụng sản phẩm: 

Thuốc kháng sinh trị viêm âm đạo này có tác dụng rất tốt với những trường hợp bị viêm âm đạo do nhiễm khuẩn Trichomonas, nấm và các hại khuẩn gram dương rất tốt.

Hướng dẫn sử dụng thuốc: 

Chống chỉ định dùng thuốc Trichomonas Metromicon trong các trường hợp: 

2.4. Thuốc trị ngứa vùng kín Metronidazol

Metronidazol được sử dụng ở dạng đặt trực tiếp vào âm đạo có tác dụng điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa do sự tấn công của nấm men, Trichomonas, nhiễm Giardia,…

Thuốc trị ngứa xung quanh vùng kín Metronidazol

Thuốc Metronidazol chứa thành phần chính Metronidazol – Một dạng dẫn chất 5 nitro  imidazol, có tính phổ hoạt tính rộng tác dụng mạnh với các vi khuẩn kỵ khí, Giardia, nấm Candida,…

2.5. Thuốc Sadetabs dùng điều trị ngứa vùng kín

Sadetabs là thuốc kháng sinh điều trị viêm âm đạo có tác dụng tại chỗ. Sản phẩm có thể chữa được bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra.

Thuốc Sadetabs dùng điều trị ngứa xung quanh vùng kín

Thành phần sản phẩm bao gồm có:

Công dụng của sản phẩm: 

Những trường hợp bị bệnh do nhiễm trùng roi, ký sinh trùng, khuẩn gram âm, vi khuẩn kỵ khí sau phẫu thuật hay khuẩn Trichomonas đều có thể sử dụng để giảm triệu chứng và điều trị dứt điểm bệnh.

Cách dùng thuốc thuốc trị ngứa vùng kín Sadetabs: 

Chống chỉ định dùng Sadetabs trong các trường hợp: 

3. Lưu ý khi sử dụng thuốc trị ngứa vùng kín

9. Kết luận

Hiện nay, trên có rất nhiều loại thuốc trị ngứa vùng kín trôi nổi trên thị trường. Nhưng Medplus khuyên bạn hãy là người tiêu dùng thông minh. Chỉ nên mua những loại thuốc đã được chỉ định bởi bác sĩ. Hay các loại thuốc nổi tiếng chuyên được sử dụng cho bị ngứa vùng kín. Nếu không thì sẽ khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn đấy.

Ngoài các sản phẩm thuốc trị ngứa vùng kín thì chúng ta còn có các loại nước rửa dung dịch vệ sinh phù hợp để cho ” cô bé” của chúng ta luôn sạch sẽ và an toàn. Vì vậy, bạn có thể tham khảo các sản phẩm như: nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Amusecos Secret White Cream Rose Oil,…

Cũng cần lưu ý khi chọn dung dịch vệ sinh cho “cô bé” là:

Exit mobile version