Site icon Medplus.vn

Trẻ nhỏ hay khóc đêm có sao không? Những điều bố mẹ cần biết 

Trẻ nhỏ hay khóc đêm có sao không?

Trẻ nhỏ hay khóc đêm có sao không?

Trẻ nhỏ hay khóc đêm có sao không?

Hiện nay, có khoảng 30% trẻ trong độ tuổi từ 1 tuần đến 3 tháng tuổi mắc chứng khóc đêm. Dù tình trạng rất phổ biến nhưng khoa học vẫn chưa xác định được nguyên nhân chính xác hay phương pháp điều trị cụ thể. Trẻ nhỏ hay khóc đêm liên tục và kéo dài sẽ tác động tiêu cực đến cơ thể trẻ.

Nếu trẻ thường xuyên khóc về đêm cần đặc biệt chú ý và phải kiểm tra tình trạng cơ thể. Vì có thể trẻ đang khóc do cơ thể có những bất thường, khó chịu do một số bệnh lý.

Nguyên nhân trẻ nhỏ hay khóc đêm

Một số nguyên nhân khiến trẻ thường xuyên khóc đêm:

Dấu hiệu trẻ nhỏ hay khóc đêm

Trường hợp trẻ hay khóc đêm là khi trẻ thường có biểu hiện như: Trăn trở, khó chịu, quấy khóc không ngủ hoặc cũng có thể giật mình thường xuyên trong lúc ngủ rồi khóc thét. Thường mỗi lần khóc sẽ kéo dài trong vòng 3 tiếng đồng hồ.

Cách chăm sóc khi trẻ nhỏ hay khóc đêm

Một số lời khuyên giúp các bậc cha mẹ hạn chế được biểu hiện trẻ hay khóc đêm:

Phòng ngừa cho trẻ nhỏ hay khóc đêm

Qua những thông tin Medplus đã tổng hợp, mong rằng sẽ giúp các bố mẹ giải đáp thắc mắc về trẻ nhỏ hay khóc đêm phải làm sao? Trẻ nhỏ hay khóc đêm có sao không và những lưu ý khi bố mẹ cần phải biết.

Medplus hy vọng các bố mẹ đã có thêm những kiến thức cần thiết để chăm sóc trẻ nhỏ tốt nhất. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe bạn nhé.

Xem thêm các bài viết:

Nguồn:  Tham khảo 

Exit mobile version