Site icon Medplus.vn

4 Quán lẩu chay Quận 1 siêu hot và nổi tiếng

Top 4 quán lẩu chay Quận 1

Top 4 quán lẩu chay Quận 1

Lẩu chay không còn quá xa lạ với những người ăn chay và đang được các thực khách yêu thích bởi hương vị cũng như những chất dinh dưỡng. Còn gì thích hơn bằng việc thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi bên cạnh người thân hay bạn bè trong những dịp cuối tuần? Vậy thì hãy cùng Medplus.vn khám phá các hàng, quán lẩu chay Quận 1 nhé!

Xem các bài viết về CÁC QUÁN ĂN NGON khác:

1. Buddha Chay (Quán lẩu chay Quận 1)

Buddha Chay là số ít quán lẩu chay Quận 1 có mùi hương đậm đà và được nêm nếm vừa phải

Không quá xa lạ với người dân Quận 1, nhà hàng Buddha Chay là một trong hai nhà hàng chay nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của ca sĩ Phi Nhung. Không gian tuy không quá lớn nhưng lại ấm cúng vô cùng. Điểm đặc biệt của quán chay Quận 1 này là cách trang trí hết sức khéo léo và tài tình giữa các bức tranh đức Phật, làm cho tổng thể của quán trở nên độc đáo và mới lạ, thu hút thị giác thực khách.

Quán chuyên cung cấp những món ăn ngon, lạ và đảm bảo được chất dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Chưa kể, các loại nước chấm được ca sĩ Phi Nhung mang về từ những chuyến lưu diễn của mình, còn làm tăng độ đa dạng của các món ăn mà quán đem lại.

Không chỉ vậy, quán của Phi Nhung cũng rất đa dạng món ăn, đặc biệt là các món lẩu chay thơm ngon. Nguyên liệu nhúng lẩu đều được quán lấy từ nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, nhiều người rất tin tưởng và đến quán thưởng thức những nồi lẩu chất lượng, có thể kể đến như: lẩu thái cay, lẩu kim chi, lẩu chao, lẩu atiso rong biển, lẩu tiêu xanh…  Đây sẽ là quán ăn lý tưởng để bạn có thể đến và thưởng thức cùng gia đình của mình.

Thông tin liên hệ:

2. Quán chay Hoa Khai (Quán lẩu chay Quận 1)

Lẩu chay Hoa Khai vừa thanh đạm vừa hấp dẫn

Quán chay Hoa Khai là một trong những quán chay Quận 1 độc đáo và nổi tiếng nhất tại đường Nguyễn Cư Trinh. Thực khách khi đến đây không chỉ thưởng thức những món ăn ngon mà còn được đắm chìm trong bầu không khí bình yên, thanh tịnh mà quán đem lại. Quán ăn là sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng chủ đạo chấm phá thêm sắc nâu của bàn ghế, tranh gỗ,… tạo nên một không gian mở, rất đỗi bình dị.

Tại đây, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chay vô cùng hấp dẫn được làm từ nhiều nguyên liệu và hương vị khác nhau như: bánh canh, hủ tiếu, soup, mì xào, bún gạo,… Từ cách trang trí đến chất lượng món ăn đều được quán đảm bảo.

Hấp dẫn là vậy nhưng những món lẩu ở đây còn thơm ngon và thú vị hơn nhiều. Khi nếm thử các món lẩu mà quán chế biến thì chắc hẳn bạn sẽ không ngừng xuýt xoa mà cảm thán. Điểm qua một vài món lẩu mà bạn nên nếm thử như: lẩu Quảng Đông, lẩu mắm, lẩu chao, lẩu chao…Còn chần chừ gì mà không đến quán lẩu chay Quận 1 này để thưởng thức?

Thông tin liên hệ:

Đọc ngay các bài viết về ĂN CHAY khác:

3. Nhà hàng Hoa Đăng (Quán lẩu chay Quận 1)

Nhà hàng Hoa Đăng thuộc hệ thống Loving Hut được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng, xa hoa mang đậm phong cách Châu Âu nhưng vẫn không hề mất đi chất Á, phù hợp cho các bữa ăn gia đình hoặc thiết đãi bạn bè trong những dịp cuối tuần. Đây cũng là quán lẩu chay Quận 1 mà bạn nên ghé thử!

Hoa Đăng thu hút khách hàng nhờ vào với số lượng món ăn lên tới 100 món khác nhau bao gồm: rau xào chay, cà ri xanh chay, canh chua chay,… Món ăn cũng được bài trí khá đẹp và cân bằng màu sắc cũng như hương vị mà mà món ăn đem lại. Nhưng hấp dẫn hơn cả chắc phải kể đến những món lẩu mà nhà hàng cung cấp: lẩu Thái, lẩu Hoa Đăng, lẩu chao, lẩu Shukiyaki, lẩu nhiệt đới, lẩu kim chi.

Thông tin liên hệ:

4. Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House (Quán lẩu chay Quận 1)

Lẩu chay Shamballa Vegetarian, Restaurant, Tea House được quán nêm nếm vừa phải, hợp khẩu vị nhiều người

Tọa lạc tại con đường Trịnh Văn Cấn, Shamballa hiện lên với lối kiển trúc độc đáo, rộng rãi với 3 khu riêng biệt: tầng trệt, tầng lửng và khu vực sân vườn. Không chỉ dừng lại ở đó, điều khác biệt giữa quán với các quán lẩu chay Quận 1 khác chính là sự giao thoa giữa tông màu nâu tối giản của cơ sở vật chất: bàn ghế gỗ, tượng Phật, tranh điêu khắc,… và những tiện nghi hiện đại như: wifi, điều hòa,…

Thực đơn của quán cũng rất đa dạng và độc đáo với nhiều món ăn được chế biến khác nhau với nguồn gốc rõ ràng từ thiên nhiên. Hương vị của những món ăn được các chuyên gia nêm nếm rất vừa vị, tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc cho người dùng. Các món lẩu chay mà quán chế biến cũng để lại nhiều vương vấn trong tâm trí người dùng, đặc biệt là lẩu chay Shamballa. Bên cạnh đó, có thể kể đến các món lẩu chay khác như: lẩu chua cay, lẩu nấm tứ vị,…

Thông tin liên hệ:

Bên cạnh những món ăn chay khác thì bạn cũng nên ghé qua và nếm thử các món lẩu được làm từ những nguyên liệu thuần chay hấp dẫn và hợp khẩu vị của nhiều người. Hãy theo dõi Medplus.vn để có những thông tin bổ ích về các món ăn cũng những hàng quán thú vị khác nhé!

Exit mobile version