Site icon Medplus.vn

5 món ăn Keto với thịt bò thơm ngon, hấp dẫn

5 món ăn Keto với thịt bò thơm ngon, hấp dẫn

Các món ăn Keto với thịt bò thực sự dễ thực hiện, vì thịt bò có hàm lượng carb thấp tự nhiên. Điểm chung của tất cả chúng là chúng hoàn hảo cho chế độ ăn Keto, có nhiều hương vị, không chứa gluten tự nhiên và không ảnh hưởng đến hương vị. Nhân tiện thế, MedPlus có cả một phần về món ăn Keto với thịt bò xay ít carb nếu bạn thích món đó hoặc bạn có thể tìm các ý tưởng cho bữa tối keto khác tại đây!

5 món ăn Keto với thịt bò thơm ngon, hấp dẫn

Phở ức bò Keto

Công thức nấu phở bò Paleo với ức mềm trong nước dùng thanh và thơm. Bữa tối nhẹ hoàn hảo mà mọi người trong gia đình đều có thể thưởng thức!

Vui lòng đảm bảo không đổ quá đầy nồi súp và chừa khoảng trống tránh tràn ra ngoài.

Nguyên liệu 

Cách thực hiện

  1. Trong nồi ăn liền cỡ 6 lít, thêm xương bò, ức bò, nấm hương thái lát, cà rốt thái hạt lựu, hỗn hợp hương liệu, hành tây và tỏi tây (trong túi trà). Lọc nước nấm khi bạn thêm chất lỏng vào nồi. Đổ thêm nước máy vào nồi cho đến khi đạt vạch 4 lít. 
  2. Để nồi tức thì xả áp suất tự nhiên, loại bỏ toàn bộ hỗn hợp hành và hương liệu trong túi trà.
  3. Vớt ức ra ngâm trong nước lạnh ít nhất 10 phút. Điều này sẽ ngăn thịt chuyển sang màu tối. Bỏ túi trà thơm & tỏi tây, hành phi vàng và xương bò ra. Nêm nước dùng với 2 ½ thìa muối biển mịn, 1 thìa nước mắm, 1 gói gia vị nấu phở (nêm tuỳ sở thích).
  4. Cắt ức mỏng theo góc 45 độ và ngược với thớ thịt. Múc nước dùng lên giá đỗ, cà rốt, nấm, lá bạc hà, húng quế châu Á, ớt và ức thái lát. Ăn nóng với chanh, rau mùi.

Salad bít tết sườn Keto

Thịt bò vụn này có thể được sử dụng theo bất kỳ cách nào mà bạn mong muốn.

Nguyên liệu 

Cách thực hiện

  1. Mở nồi áp suất, thêm dầu vào đáy nồi và khi nóng, thêm hành tây và xào với một chút muối và hạt tiêu cho đến khi mềm, khoảng 5 phút.
  2. Thêm tỏi vào và cắt bít tết sườn thành những miếng thịt nhỏ hơn (khối khoảng 6 inch) và nêm muối và tiêu đều khắp.
  3. Trong khi vẫn ở chức năng “xào”. Cho bít tết vào và áp chảo mỗi mặt cho đến khi chín vàng, khoảng 2-3 phút mỗi mặt.
  4. Thêm salsa verde, nước dùng, bột ớt, thì là và tương cà chua. Quăng bằng kẹp để kết hợp đồng đều. Sau đó đập nắp, hầm trong vòng 45 phút. 
  5. Niêm phong và nấu cho đến khi hết thời gian. Khi hết thời gian bật sang chế độ giải phóng.
  6. Khi áp suất được giải phóng, dùng kẹp chuyển thịt lên thớt và dùng hai nĩa để xé nhỏ thịt. Loại bỏ tất cả, trừ khoảng 1/4 cốc chất lỏng dư thừa trong nồi ăn liền. Đặt thịt trở lại vào nồi liền và đổ chất lỏng vào cho đến khi ngấm hết.
  7. Phục vụ kiểu salad taco, trong tacos, trên nachos, nhồi ớt, hoặc tùy ý bạn!

Rau gói thịt bò Keto

Rất nhiều người trong chúng ta bắt đầu một hành trình ăn uống mới trong một năm mới, có thể là cố gắng giảm cân hoặc chỉ để khỏe mạnh hơn. Gói rau diếp thịt bò này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình mà không phải hy sinh bất kỳ hương vị nào.

Đổi bánh mì thành rau salad là một cách mới mẻ để loại bỏ một số carbs.

Nguyên liệu 

Cách thực hiện 

  1. Bật nồi tức thì của bạn, bật chế độ áp chảo. Thêm dầu vào nồi và khi bốc khói, thêm thịt bò. Nâu mỗi bên, sau đó thêm hành tây và tỏi. Nấu trong 5 phút.
  2. Thêm lá oregano, nước dùng, dùng thìa gỗ cạo tất cả các mẩu màu nâu ở đáy. Khuấy cà chua, ô liu, muối và hạt tiêu.
  3. Đóng nắp và nhấn nút hầm. Điều chỉnh đến 25 phút ở áp suất cao.
  4. Nhanh chóng giải phóng áp lực. Chuyển thịt bò lên thớt và cắt nhỏ. Trong khi đó, bật chức năng xào trên nồi liền của bạn, thêm ớt chuông thái lát và nấu trong khoảng 15 phút. cho đến khi mềm. Cho thịt bò vào xào.
  5. Rửa và lau khô xà lách bơ. Tách thành lá đơn. Thêm hỗn hợp thịt bò băm nhỏ vào mỗi cốc rau diếp và phục vụ.

Bò nướng phô mai đút lò

Với các nguyên liệu phổ biến, công thức món thịt hầm phô mai keto dễ làm này là bữa tối một món ít carb cho cả gia đình. Kiểm tra các mẹo và biến thể để có món thịt hầm phô mai ít carb gầy ngon nhất từ ​​​​trước đến nay.

Món thịt bò nướng này rất phù hợp với những người thích ăn vị béo đến từ phô mai.

Nguyên liệu 

Cách thực hiện

  1. Cơm súp lơ bằng máy xay thực phẩm hoặc dụng cụ vắt hộp.
  2. Đun nóng dầu trong chảo xào lớn trên lửa vừa cao. Thêm cơm súp lơ và muối biển. Xào cho đến khi súp lơ chín và hơi chuyển sang màu nâu, khoảng 7-10 phút.
  3. Loại bỏ nhiệt. Khuấy phô mai cheddar và kem nặng. Chuyển đều hỗn hợp vào đĩa hầm thủy tinh 9 x 13 inch (23 x 33 cm). Để qua một bên.
  4. Làm nóng lò ở nhiệt độ 400 độ F (204 độ C). Lau nhẹ chảo xào để loại bỏ bất kỳ miếng súp lơ nào và thêm thịt bò xay. Nêm muối biển và hạt tiêu đen. Nấu thịt bò xay cho đến khi chín vàng, khoảng 10 phút . Thoát nước nếu cần.
  5. Rắc đều thịt bò xay lên súp lơ trong đĩa thịt hầm. Rưới sốt cà chua lên soong (bạn có thể  tự làm tương cà không đường như thế này hoặc mua ở cửa hàng cũng được nếu bạn không hoàn toàn không có đường) và mù tạt. Rắc phô mai vụn.
  6. Nướng khoảng 10 phút , cho đến khi soong nóng và phô mai tan chảy.

Thịt viên Keto kiểu Thụy Sĩ

Nước sốt kem thơm ngon và các loại gia vị ấm áp làm cho những viên thịt viên keto Thụy Điển này có hương vị như thịt viên đích thực, tất cả đều không có bột, sơ chế nhanh và chỉ chứa 2g net carbs.

Tránh đông lạnh nước sốt, vì sữa trong nước sốt có thể bị tách ra sau khi rã đông và tạo ra kết cấu khó chịu.

Nguyên liệu 

Cách thực hiện 

  1. Trong một bát lớn, khuấy đều da heo, muối, hạt tiêu, hạt tiêu và hạt nhục đậu khấu, nếu dùng. Đánh bông 1/4 cốc (59 mL) kem nặng, trứng và hành tây bào, nếu sử dụng.
  2. Trộn thịt bò xay cho đến khi kết hợp. Đừng trộn quá kỹ, nếu không thịt viên có thể bị dai.
  3. Tạo hỗn hợp thành những quả bóng 1 inch. Đặt lên một tấm nướng.
  4. Đun nóng dầu ô liu trong chảo lớn trên lửa vừa cao. Làm theo mẻ để tránh đông, chiên thịt viên trong 3 đến 4 phút mỗi mặt, cho đến khi chín vàng và chín đều. Lấy thịt viên ra đĩa và đậy nắp để giữ ấm.
  5. Lau sạch chảo xào bằng khăn giấy. Thêm bơ và đun chảy trên lửa vừa. Thêm nước hầm xương bò và 1/2 cốc (118 mL) kem nặng. Tăng nhiệt lên cao để đun sôi, sau đó giảm nhiệt và đun nhỏ lửa trong 10 đến 12 phút , cho đến khi thể tích giảm một nửa.
  6. Giảm nhiệt xuống thấp để nước sốt không còn sôi. Khuấy pho mát kem, cho đến khi mịn. Nếu nước sốt quá đặc, hãy pha loãng thêm kem và/hoặc nước dùng nếu cần.
  7. Cho thịt viên trở lại chảo và phủ nước sốt. Thưởng thức!

Hãy bắt đầu chuẩn bị và thưởng thức những bữa ăn thơm ngon với 5 món ăn Keto với thịt bò mà MedPlus đã cung cấp nhé! Chúc bạn ngon miệng với thành quả của mình!

Xem thêm:

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version