Site icon Medplus.vn

Điểm danh 7 quán chay Quận 11 bình dân, cực hấp dẫn

Điểm danh 7 quán chay quận 11 bình dân, cực hấp dẫn

Điểm danh 7 quán chay quận 11 bình dân, cực hấp dẫn

Ăn chay ngày càng được ưa chuộng bởi lợi ích mà nó đem lại và đang được mọi người yêu thích. Tận dụng được nhu cầu đó, nhiều quán ăn đã và tiếp tục đẩy mạnh loại hình dịch vụ này. Sau đây, hãy cùng Medplus.vn khám phá các địa điểm quán chay quận 11 cực hấp dẫn nhé.

Xem các bài viết về quán ăn ngon:

1. Cơm chay Thiên Phước

 

Điểm đặc biệt của quán chay Thiên Phước so với các quán chay Quận 11 khác là quán thường xuyên cung cấp các bữa ăn với mức giá rất rẻ với cơm chỉ 5k. Ngoài ra, vào các ngày mùng 1 hay 15 hàng tháng, quán còn các bữa cơm miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Ngoài ra, quán cũng có món cà ri rất ngon, đậm đà hương vị và chế biến tài tình giữa nước dùng và vị ngọt của các loại rau củ.

Quán cũng rất chú trọng đến việc thoải mái của khách hàng khi đến dùng bữa bằng cách bài trí cơ sở vật chất rất ngăn nắp, hợp vệ sinh và vô cùng sạch sẽ. Vừa thoáng mát vừa được thưởng thức những món chay ngon thì còn gì bằng?

Thông tin liên hệ:

Khám phá ngay các bài viết về ĂN CHAY khác:

2. Quán Bồ Đề

Bồ Đề Quán là một trong những quán chay Quận 11 tuy bình dân nhưng lại được rất nhiều khách yêu mến. Bởi không gian đơn giản, ngăn nắp nhưng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khách khi dùng bữa tại nơi đây.

Một số món nổi bật của quán có thể kể đến như: Cơm thập cẩm chay, phở chay, bánh canh chay, lẩu mắm chay, bún bò… Món ăn cũng được sắp xếp ngăn nắp trên các khay đựng đồ ăn.

Thông tin liên hệ:

3. Quán Chay Thiên Trúc

Một trong những quán chay Quận 11 ngon mà các bạn nên ghé qua là quán chay Thiên Trúc. Bởi không chỉ hương vị hấp dẫn, thu hút người dùng mà món ăn còn được đảm bảo vệ sinh an toàn và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Các món ăn hấp dẫn có thể kể đến như: bún thịt nướng heo quay chay, mì sa tế khô, cơm sườn nướng, lẩu Thiên Trúc, mì sa tế khô, bún riêu….

Thông tin liên hệ:

4. Quán chay Pháp Hạnh

Quán chay Pháp Hạnh là một quán chay Quận 11 nổi tiếng với thực đơn món ăn vô cùng đa dạng và được nêm nếm làm sao hợp khẩu vị với nhiều đối tượng khách hàng. Quy trình chế biến cũng rất công phu và nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng món ăn luôn nằm ở mức hoàn hảo. Một vài món ngon có thể điểm qua như: mì vịt tiềm chay, bún cari chay, bún gạo xào chay, cơm chiên chay…

Thông tin liên hệ:

5.  Quán cơm chay 396

Một cái tên sáng giá trong danh sách quán chay Quận 11 có lẽ là quán cơm chay 396. Khi đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự nhiệt tình, thân thiện của chủ quán cùng với các món ăn ngon, hấp dẫn với mức giá vô cùng phải chăng. Tuy bình dân là vậy nhưng chất lượng món ăn mà quán phục vụ không hề “bình dân”. Các món ăn được làm từ nhiều loại rau củ tươi ngon, xanh và sạch, có thể kể đến như: tàu hủ ki, đầu hủ non, nấm và các loại rau củ khác.

Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để bạn cùng với gia đình, bạn bè của mình đến đây để thưởng thức và đắm chìm trong sự yên tĩnh mà quán đem lại.

Thông tin liên hệ:

6. Ẩm thực Chay Huệ Phát

Không còn xa lạ với người dân phường 8, Quán Chay Huệ Phát phục vụ đa dạng các món ăn từ thuần chay đến các món giả chay với số lượng lên đến 100 món ăn. Và hoàn toàn được chế biến từ các loại rau củ sạch và có nguồn gốc rõ ràng. Thực đơn có thể kể đến như: nấm kho tiêu, bánh khọt, cơm Thái, chả giò,…. Hơn thế nữa, điều mà quán khiến thực khách phải để tâm có lẽ là cách bài trí món ăn hết sức tinh tế và vô cùng cầu kì, tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất.

Không gian quán sang trọng, rộng rãi và yên tĩnh, giá cả lại hợp lý, rất phù hợp cho nhiều gia đình đến đây và thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

7. Quán Chay Diệu Phát

Quán chay Quận 11 cuối cùng của danh sách là quán chay Diệu Phát. Quán không chỉ phục vụ các món chay khô mà còn chế biến rất nhiều món nước hấp dẫn như: bún riêu chay, bún bò Huế chay,…  Bạn có tin rằng chỉ với 35.000 đồng, bạn sẽ được thử rất nhiều món ngon có trong quán không? Với giá cả hợp lý, món ăn đa dạng và hương vị thơm ngon như vầy thì còn chần chừ gì mà không đến đây để khám phá và thưởng thức cung đường món ăn chay này!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 7 quán chay Quận 11 bình dân, hấp dẫn và cực ngon. Medplus.vn hi vọng với những thông tin bổ ích trên có thể giúp bạn kiếm được địa điểm ăn chay phù hợp với sở thích và hành vi ăn uống của chính bản thân mình.

Exit mobile version