Site icon Medplus.vn

Các món kem từ quả anh đào vừa ngon vừa đẹp cho bữa tráng miệng

Mùa hè oi bức sẽ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Những lúc như vậy sẽ thật tuyệt vời nếu được nhâm nhi các món kem từ quả anh đào tươi ngon mát lạnh. Chỉ với vài nguyên liệu như quả anh đào, đường, sữa,… là bạn đã có ngay 3 công thức đơn giản để làm kem rồi đấy. Thật đơn giản mà lai rất hấp dẫn phải không nào. Vậy thì hãy cùng Medplus vào bếp thực hiện ngay các món kem từ quả anh đào mát lạnh nhé!

Quả anh đào – Giá trị dinh dưỡng và lợi ích

1. Các món kem từ quả anh đào – Kem quả anh đào

Nguyên liệu cho 2 phần ăn

Cách thực hiện

2. Các món kem từ quả anh đào – Kem sorbet anh đào

Nguyên liệu cho 2 phần ăn

Cách thực hiện

  • Khi hỗn hợp quả anh đào đã nguội thì đổ vào máy sinh tố, bật máy xay thành hỗn hợp mịn, mượt. Tiếp đó, cho 250ml sữa tươi nguyên kem, 1 muỗng canh heavy cream, 1 muỗng rượu rum (hoặc rượu anh đào), nước cốt 1 trái chanh và xay lại cho tất cả hòa quyện vào nhau.
  • Đổ hỗn hợp anh đào vào máy làm kem và đợi máy hoạt động xong thì lấy ra. Cho hỗn hợp kem vào hộp, để vào tủ đá 24 tiếng cho kem đông lại là có thể dùng được.

3. Các món kem từ quả anh đào – Kem que anh đào

Nguyên liệu cho 4 phần ăn

Cách thực hiện

Các món kem từ quả anh đào với vị mát lạnh, chua chua, ngọt ngọt thật kích thích. Món ăn này thật thích hợp làm món ăn vặt giải khát hiệu quả.

Hãy chia sẻ với Medplus thành quả của bạn với các món kem từ quả anh đào nhé. Bạn cũng đừng quên ghé Medplus thường xuyên nếu còn đang bận nghĩ về câu hỏi “hôm nay ăn gì?” Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version