Site icon Medplus.vn

Các món lòng gà xào – Mảnh ghép còn thiếu cho bữa cơm tròn vị

Các món lòng gà xào với phần gan đậm đà, phần mề giòn sừn sựt ăn kèm với các loại rau tương thích. Nào là mướp hương thơm ngát, ớt chuông nhiều màu bắt mắt, khổ qua đắng nhẹ mà mát lành,… Xen vào đó là những loại gia vị quen thuộc, thêm một chút cay the từ ớt làm giúp tăng thêm hương vị cho món ăn. Nhưng món ăn cũng chẳng thể ngon đến thế nếu không ăn cùng với cơm nóng, chan vào sự ấm áp và vui tươi của cả gia đình khi quây quần bên bàn ăn đầy tiếng cười.

Hãy lưu ngay công thức về các món lòng gà xào dưới đâ để giúp bữa cơm cả nhà thêm tròn vị bạn nhé. Còn bây giờ thì hãy cùng vào bếp với Medplus nha!

Lòng gà – Giá trị dinh dưỡng và lợi ích

1. Các món lòng gà xào – Lòng gà xào cay

Nguyên liệu cho 4 phần ăn

Cách thực hiện

2. Các món lòng gà xào – Lòng gà xào mướp

Nguyên liệu cho 4 phần ăn

Cách thực hiện

3. Các món lòng gà xào – Lòng gà xào ớt chuông

Nguyên liệu cho 4 phần ăn

Cách thực hiện

4. Các món lòng gà xào – Lòng gà xào khổ qua

Nguyên liệu cho 4 phần ăn

Cách thực hiện

  • Làm sạch lòng gà với muối, sau đó rửa lại với nước sạch, để ráo. Nêm lòng gà với 1 muỗng cà phê hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê đường, 1/2 muỗng cà phê tiêu. Trộn đều và ướp trong 20 phút cho ngấm.
  • Bắc chảo lên bếp, cho vào 1-2 muỗng canh dầu ăn. Đợi cho dầu nóng thì cho hành tím vào phi thơm, tiếp đến cho lòng gà vào xào cho chín tới. Cho khổ qua vào xào cùng đến khi khổ qua chín là được. Nêm nếm lại cho vừa ăn. Tắt bếp.
  • Trình bày món ăn ra đĩa, rắc hành lá lên trên cùng. Dùng nóng với cơm.

Thêm một ít hành boa rô hoặc rau thơm lên mặt là các món lòng gà xào đã đẹp mắt hơn rất nhiều. Múc món ăn ra bát là bạn có thể thưởng thức liền rồi đó, quả là rất dễ làm phải không nào. Lòng gà xào cay thơm nức mũi, đảm bảo có thể chiều lòng các tín đồ ăn cay luôn đó. Hãy lưu ngay các công thức trên đâ để có dịp trổ tài cho cả nhà ngon miệng nhé.

Chúc bạn thành công và ngon miệng. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để có cho mình những công thức nấu ăn ngon và bổ dưỡng mỗi ngày.

Xem thêm

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version