Site icon Medplus.vn

Detox rau xanh và 10 lợi ích đem lại cho bạn

Detox rau xanh sẽ giúp tái thiết lập lại cơ thể của bạn, thải độc và cung cấp cho bạn đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng để tăng cường năng lượng và sức khỏe đường ruột ngay lập tức! Detox rau xanh sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mát.

Detox rau xanh cũng rất dễ làm. Chỉ cần một cái máy xay sinh tố hoặc máy ép trái cây thôi thì bạn cũng đã có thể thực hiện được rồi.

Detox rau xanh

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm:

Thức uống detox là thứ cần thiết để giúp cơ thể đánh tan mỡ bụng cứng đầu. Một số loại detox đã trở nên khá phổ biến trên internet bao gồm detox giấm táo, detox chanh, detox dưa chuột bạc hà và detox trái cây.

Tất cả các loại đồ uống này, bao gồm cả detox rau xanh đều có lợi để làm sạch cơ thể để giảm cân, thúc đẩy làn da tràn căng mọng, tràn đầy sức sống, tăng cường hydrat hóa, năng lượng, giảm tăng huyết áp và thải độc tố!

1. Thời điểm phù hợp để uống detox rau xanh

Thời điểm tốt nhất trong ngày để uống loại nước này đầu tiên là vào buổi sáng, 20 – 30 phút trước khi bắt đầu ăn để tăng cường chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nếu bạn đang thực hiện một loại nước ép detox thanh lọc cơ thể, thì loại Detox rau xanh này sẽ thật tuyệt vời bằng cách uống từ 1-3 ly detox rau xanh trong suốt cả ngày, kể cả khi bạn thực hiện chế độ “nhịn ăn”.

2. Hướng dẫn làm detox rau xanh

Trang bị cần thiết

Thành phần

Cách làm: Có 2 cách để làm detox rau xanh

Cách 1: Sử dụng máy xay sinh tố

Cách 2: Sử dụng máy ép trái cây

3. Công dụng của thành các thành phần có trong Detox rau xanh.

Cải cầu vồng: Cải cầu vồng có lượng calo thấp và chứa nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin K và vitamin E. Nó cũng chứa các khoáng chất canxi, magiê, kali, đồng và sắt.

Cải cầu vống chứa một loại lá xanh có thể hỗ trợ làm giảm chứng tăng huyết áp và huyết áp cao, chất chống oxy hóa, chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và hỗ trợ sức khỏe tổng thể.

Xà lách Romaine: Romaine là một loại lá xanh có kết cấu sắc nét và rất thích hợp để làm nước ép vì nó bổ sung nước tự nhiên cho đồ uống có đầy đủ các chất dinh dưỡng thực vật.

Xà lách Romaine chứa vitamin A, C và K và vitamin B như axit folic giúp giảm nguy cơ đột quỵ. Nó cũng chứa các khoáng chất như đồng, canxi, sắt, magiê.

Cải xoăn: Cải xoăn là một trong những loại rau lá xanh lành mạnh nhất để tiêu thụ. Nó chứa đầy chất chống oxy hóa và hỗ trợ để giảm căng thẳng oxy hóa trên cơ thể. Sự căng thẳng này phá vỡ các tế bào của cơ thể và gây ra lão hóa và nếp nhăn.

Cải xoăn giúp đảo ngược quá trình oxy hóa này và có thể giúp tăng vẻ trẻ trung

Dưa chuột: Dưa chuột chứa nhiều chất xơ và trong đó chiếm 95% là nước giúp cơ thể bạn chứa nước và giảm viêm bằng cách giúp thải độc tố ra ngoài.

Dưa chuột cũng hỗ trợ đường tiêu hóa và chứa vitamin A và K.

Cần tây: Cần tây chứa ít calo năng lượng hơn so với cơ thể để cơ thể phân hủy rau thông qua quá trình tiêu hóa. Điều đó có nghĩa là nó giúp tăng tốc độ trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân.

Apple:  Một quả táo mỗi ngày giúp bạn việc tránh xa không cần phải gặp bác sĩ! Táo rất giàu chất chống oxy hóa và hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh bằng cách ngăn chặn các gốc tự do.

Táo cũng gúp hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn vì táo giàu chất xơ, giảm viêm để hỗ trợ chức năng thần kinh, giảm nguy cơ đột quỵ và mất trí nhớ. Táo cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính như bệnh tim mạch.

Chanh xanh và Chanh vàng: Chanh giúp tăng cường hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn chặn cơn đói, khởi động hệ tiêu hóa và chứa đầy axit citric để bảo vệ cơ thể chống lại các gốc tự do.

Chanh cũng cân bằng nồng độ pH trong máu để giữ cho cơ thể ở trạng thái kiềm.

Gừng tươi: Gừng rất tốt cho tiêu hóa, giảm viêm và xoa dịu cơn đau bụng.

Nước dừa:  Nước dừa chứa nhiều kali giúp điều hòa nhịp tim, tăng cường hydrat hóa và giảm huyết áp.

Lợi ích của detox rau xanh

4. Detox rau xanh mang lại những lợi ích gì?

5. Giá trị dinh dưỡng

Nguồn tham khảo: GREEN MACHINE JUICE (DETOX DRINK)

Exit mobile version