Site icon Medplus.vn

Điểm qua top 7 quán chay Quận 4 nổi tiếng

QC Thanh Lac - Medplus

Top 7 quán chay quận 4

Ăn chay hiện đang là một trong những thể loại ăn uống khá thú vị và đang được mọi người yêu thích, bởi độ dinh dưỡng và lợi ích mà các món ăn đem lại. Bên cạnh đó, nhu cầu ăn ngoài ngày càng tăng cao của người dân đã khiến cho các địa điểm ăn chay trở thành xu hướng. Hiểu được lợi ích đó,  Medplus.vn đã điểm qua danh sách các quán chay Quận 4 ngon, rẻ và hấp dẫn nhất trung tâm Sài Gòn.

Xem các bài viết về quán ăn ngon:

1. Nhà hàng chay Nhất Tâm (Quán chay Quận 4)

Nhà hàng chay Nhất Tâm là quán chay Quận 4 quen thuộc của những ai yêu thích ăn chay

Tọa lạc tai đường Nguyễn Hữu Hào, nhà hàng chay Nhất Tâm là địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích ăn chay. Với không gian quán rộng rãi, thoải mái thì đây chính là nơi thích hợp để tổ chức các buổi tiệc hội họp bạn vè và gia đình vào những ngày lễ, rằm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên còn rất nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, luôn hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn món ăn đa dạng được chế biến từ nhiều loại rau củ khác nhau, đảm bảo hương vị thơm ngon, vừa miệng. Không chỉ vậy, các món ăn được trình bày hết sức đẹp mắt, cuốn hút nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Đọc ngay các bài viết về ĂN CHAY khác:

2. Nhà hàng chay Phúc Tâm (Quán chay Quận 4)

Một quán chay Quận 4 theo đuổi phong cách yên tĩnh, thoải mái pha chút hiện đại và phóng khoáng chính là quán chay Phúc Tâm. Không gian được bài trí đơn giản với những bức tranh tĩnh cô động kết hợp với tượng Phật được trưng bày khắp nơi càng gợi nên sự sang trọng, tinh tế nhưng không quá cầu kì, phức tạp.

Menu không quá nhiều món nhưng chất lượng món ăn luôn được quán đặt lên hàng đầu. Các món ăn ngon có thể kể đến như: súp hạt sen, chả giò, bún măng, mì Quảng… và các món khai vị và salad khác. Tất cả món ăn đều được quán chăm chút từng chi tiết nên hương vị rất thơm ngon lại vừa miệng, hợp với khẩu vị của nhiều người.

Thông tin liên hệ:

3. Quán chay Thanh Lạc (Quán chay Quận 4)

Quán chay Thanh Lạc với sắc xanh chủ đạo

Nhà hàng chay Nhất Tâm là địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích ăn chay, chiếm lấy toàn bộ không gian quán. Mang lại cảm giác dễ chịu, mát mẻ, nhẹ nhàng cho thực khách khi dùng bữa tại nơi đây.

Các món ăn của quán khá đặc sắc, một vài món có thể điểm qua như: Cơm tấm, chả giò, bì cuốn, gỏi ngó sen… với giá thành vô cùng rẻ mà chất lượng thì không chê vào đâu được. Ngoài ra, quán luôn lấy cái “thiện” làm tiêu chí kinh doanh của mình, bởi lẽ tất cả lợi nhuận mà quán kiếm được sẽ được mang đi làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Nếu có dịp, bạn hãy ghé qua đây để trải nghiệm nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Quán chay Liên Hoa (Quán chay Quận 4)

Đây là quán cơm chay bình dân với phong cách đơn giản, gần gũi và ấm cúng. Bên cạnh kinh doanh dịch vụ ăn uống, quán còn bán cả sách Kinh dành cho những ai có nhu cầu đọc sách. Những người ăn chay thường tìm tới quán để thưởng thức những món chay hấp dẫn, thanh tịnh nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng, calo.

Mỗi món ăn ở quán đều mang một hương vị đặc trưng riêng và chất lượng. Có thể điểm qua vài món như: cơm chả kho, lẩu Thái, cơm chiên dương châu, hủ tiếu nam vang, bánh chưng, bún mộc, bánh bía, bánh canh trảng bàng, canh khổ qua hầm, canh rong biển…. Không chỉ thế, quán còn bán các thức uống thú vị như: sữa bắp nếp, nước nha đam mủ trôm.

Thông tin liên hệ:

5. Quán chay Thiện Ân (Quán chay Quận 4)

Thiện Ân là môt quán ăn nhỏ với giá cả bình dân

Giống với quán chay Liên Hoa, Thiện Ân là môt quán ăn nhỏ với giá cả bình dân, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên và các nhân viên công sở. Quán thường rất đông khách vào những dịp cuối tuần hay các ngày lễ, rằm nên hãy tranh thủ đến sớm để tương thức được nhiều món ăn hấp dẫn nhé!

Với tiêu chí ngon-bổ-rẻ, quán đang được đông đảo mọi người yêu thích bởi chất lượng món ăn và giá thành mà quán đem lại. Nguyên liệu được chế biến từ những loại rau củ tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ và hợp vệ sinh.

Thông tin liên hệ:

6. Tiệm chay Mẫn Ý (Quán chay Quận 4)

Tiệm chay Mẫn Ý là một địa điểm thú vị với thực đơn được thay đổi mỗi ngày. Vì vậy, thực khách có thể thưởng thức đa dạng các thức ăn ngon mà không cảm thấy nhàm chán. Các món ăn như: bún Thái, bánh canh cua, hủ tiếu Nam Vang, bò kho, phở,… đều được làm từ những nguyên liệu chay tươi sạch. Điểm cộng của quán là nước dùng của quán có vị thanh đạm, hấp dẫn và rất vừa miệng.

Thông tin liên hệ:

7. Quán chay Nguyên Hậu

Nếu chưa tìm được quán chay nào phù hợp thì bạn nên ghé qua quán chay Nguyên Hậu. Quán được biết đến là một quán chay Quận 4 bình dân nhưng thực đơn lại rất đa dạng và thay đổi mỗi ngày. Một vài món ăn thú vị như: cà tím chiên, sườn chay chiên giòn, rau muống xào chao, mì căn xào sả ợt, đậu phụ sốt cà,… Tất cả đều được quán nêm nếm vừa phải, đậm đà nhưng vẫn rất thanh đạm, hấp dẫn. Chỉ từ 25.000 đồng thì bạn có thể thưởng thức được các món ăn hấp dẫn này rồi.

Thông tin liên hệ:

Với những thông tin mà Medplus đã gợi ý ở trên, chúng mình hy vọng bạn sẽ tìm ra được được địa điểm phù hợp với sở thích ăn uống của chính bản thân mình. Đừng quên rủ ngay bạn bè và người thân cùng trải nghiệm các món ăn chay thú vị này nhé!

Exit mobile version