Site icon Medplus.vn

Ghé ngay 5 quán chay Quận 6 cực hot

Nhà hàng chay Hồ Lô Gia

Nhà hàng chay Hồ Lô Gia

Ăn chay là một phương pháp ăn lành mạnh, giàu chất dinh dưỡng và được đông đảo mọi người yêu thích. Chính vì vậy, nhiều quán ăn đã và đang đẩy mạnh loại hình dịch vụ ăn uống này nhằm phục vụ nhu cầu của người dân cũng như đáp ứng được sở thích ăn uống của họ. Sau đây, hãy cùng Medplus.vn khám phá các địa điểm quán chay quận 6 ngon nhé.

Xem các bài viết về quán ăn ngon:

1. Quán chay Quan Âm (Quán chay Quận 6)

Quán chay Quan Âm là một trong những quán chay Quận 6 nổi tiếng và hiện đại

Đứng đầu trong danh sách quán chay Quận 6, quán chay Quan Âm hiện lên bởi sự cách tân trong nghệ thuật trang trí cơ sở vật chất cũng như cách bố trí nội thất rất điệu nghệ. Không chỉ toát lên sự đơn giản, ngăn nắp pha chút hiện đại thì đây cũng là nơi để thực khách thư giãn và tận hưởng bữa ăn của mình một cách trọn vẹn.

Bên cạnh đó, món ăn cũng được các thực khách đánh giá rất cao, từ khâu chế biến đến khâu bài trí sản phẩm. Thực khách khi đến đây cũng có thể trải nghiệm ẩm thực của nhiều nước trên thế giới như món Âu, Hàn và Trung. Ngoài ra, quán còn có những món tráng miệng hấp dẫn như: kem matcha, panna cotta trái cây… Hứa hẹn sẽ đem lại những hương vị mới lạ mà không kém phần hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Đọc ngay các bài viết về ĂN CHAY khác:

2. Nhà hàng chay Sen Trắng (Quán chay Quận 6)

Kết hợp giữa hai màu sắc trái ngược lẫn nhau (đen và trắng), không gian quán trở nên rộng rãi và thoải mái, đồng thời cũng tạo cảm giác trang nghiêm, lịch sự. Vì thế, đây là địa điểm phù hợp để các gia đình đến hoặc chiêu đãi khách của mình, cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian lý tưởng và đặc sắc này.

Điểm đặc biệt của quán là các món ăn đều được làm từ những loại rau củ, tươi và sạch. Không chỉ vậy, thực đơn của quán cũng khá là đa dạng, từ: bún, mì, cơm… cho đến các món rau, món kho, hấp hay xào.

Nhân viên vô cùng thân thiện và niềm nở, luôn giải đáp thắc mắc và hỗ trợ của khách hàng khi cần thiết.

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm Cơm Chay PHẬT HỮU DUYÊN – 佛友緣素食館 (Quán chay Quận 6)

Tiệm Cơm Chay PHẬT HỮU DUYÊN là quán chay có phong cách Trung Hoa

Nghía qua cái tên thì ắt hẳn các bạn sẽ biết phong cách của quán chay này là gì? Đi theo phong vị Trung Hoa, quán để lại trong lòng thực khách bởi các món ăn được nêm nếm đậm đà mới lạ nhưng không tạo cảm giác nhàm chán.

Số lượng món ăn có thể lên 50 món với các món ăn đa dạng như: gà nướng dầu hào, cơm sườn, hủ tiếu, mì xào, cơm chiên Dương Châu, bún gạo xào Singapore, súp cua vi cá, nấm đông cô hầm gà… Đặc biệt, quán còn phục vụ các loại bánh ngon như: bánh bò, bánh xếp, bánh bao,…

Không gian quán bình dân, nhỏ và được trang trí theo phong cách Trung Hoa. Nhân viên rất nhiệt tình và vô cùng chu đáo.

Thông tin liên hệ:

4. Quán Chay Bình An (Quán chay Quận 6)

Quán Chay Bình An là một quán chay bình dân nằm ở đường Ngô Quyền, Quận 6. Không gian quán nhỏ, bàn ghế được bày biện khá đơn giản nhưng lại sạch sẽ vô cùng. Các món ăn mà quán phục vụ chủ yếu là bún chả giò, mì quảng, lẩu nấm, bánh xèo,… Ngoài ra, quán cũng nhận đặt tiệc chay (tại chùa – văn phòng – tại nhà) với số lượng lớn.

Quán cũng đi đầu trong việc từ thiện bằng cách hỗ trợ những người nghèo khó trong khoảng thời gian cách ly xã hội bằng những suất cơm, suất ăn miễn phí với phương châm “Ai khó sẽ có 1 phần”. Nếu như bạn có thời gian rảnh rỗi thì có thể ghé qua để thưởng thức ẩm thực tại nơi đây.

Thông tin liên hệ:

5. Nhà hàng chay Hồ Lô Gia (Quán chay Quận 6)

Nhà hàng chay Hồ Lô Gia là nơi lý tưởng để chiêu đãi người thân, bạn bè và đối tác

Nhà hàng chay Hồ Lô Gia là một trong những quán chay Quận 6 lý tưởng để chiêu đãi người quen, khách hàng hoặc chỉ đơn giản là tự mình tận hưởng ẩm thực và không khí tại nơi đây. Không gian của quán cực kì đẹp và hết sức sang trọng, xa hoa. Hạn chế của quán là không gian không quá lớn và thường quá đông khách vào mùa cao điểm dẫn đến việc phục vụ trở nên chậm trễ nhưng chất lượng món ăn vẫn được quán cam kết, đảm bảo.

Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi, sạch và được nêm nếm vừa đủ vì thế thực khách có thể cảm nhận được hương vị thanh đạm và ngọt từ các loại rau củ và nấm được lấy từ tự nhiên, không qua các chất bảo quản độc hại. Các món ăn được quán trình bày một cách kỹ lưỡng và đẹp mắt, thỏa mãn được thị giác người dùng, kể cả các vị khách khó tính nhất khi đến đây thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những quán chay Quận 6 ngon và hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ qua. Tất cả đều là những quán ăn chay ngon, đặc sắc và có giá cả vô cùng phải chăng, thích hợp để tận hưởng cùng bạn bè, người thân và gia đình. Đừng quên theo dõi Medplus.vn, để khám phá các địa điểm khác nhé!

Exit mobile version