Site icon Medplus.vn

Ghé thăm 3 quán lẩu chay Quận 10 cực hấp dẫn

3 quán lẩu chay quận 10

Ăn chay là hình thức ăn uống rất được ưa thích và thể loại cũng rất đa dạng như: cơm chay, hủ tiếu chay, bún chay… và trong đó, món lẩu chay đang dần được các hộ gia đình yêu thích và thường dùng vào những dịp đầu tháng, lễ hay rằm. Sau đây, hãy cùng Medplus.vn khám phá các quán lẩu chay quận 10 cực hấp dẫn này nhé!

Xem các bài viết về quán ăn ngon:

1. Quán chay Tịnh Đức Tâm (Quán lẩu chay Quận 10)

Một quán lẩu chay quận 10 hấp dẫn mà bạn nên ghé qua là quán chay Tịnh Đức Tâm

Một quán lẩu chay quận 10 hấp dẫn mà bạn nên ghé qua là quán chay Tịnh Đức Tâm. Món ăn được quán chế biến từ nhiều loại rau củ tươi và có nguồn gốc rõ ràng, hợp vệ sinh, an toàn thực phẩm. Điểm qua một vài món lẩu ngon có tại quán như: lẩu Bát bửu, lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu lá é, lẩu thảo mộc…

Quán chay Tịnh Đức Tâm có không gian nhỏ nhắn nhưng ngăn nắp. Là nơi thích hợp cho những người muốn tìm kiếm sự thanh tịnh giữa lòng Sài Gòn vội vã. Nếu có dịp, hãy cùng ghé qua quán lẩu chay Quận 10 này bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Đọc ngay các bài viết về ĂN CHAY khác:

2. Ẩm thực chay Phúc Ấn An Gia (Quán lẩu chay Quận 10)

Ẩm thực chay Phúc Ấn An Gia cũng là một quán chay Quận 10 ngon mà bạn nên thử

Toạ lạc tại con đường Tô Hiến Thành, Phúc Ấn An Gia nổi bật lên với không gian sang trọng, an nhã và cách bài trí vô cùng độc đáo, sáng tạo. Gợi lên cảm giác ấm cúng, thanh tịnh cho thực khách khi dùng bữa tại nơi đây.

Khi đến quán lẩu quận 10 này, bạn sẽ được choáng ngợp với sự phong phú của thực đơn quán. Vài món có thể kể đến như: lẩu bao tử, lẩu Thái và lẩu nấm. Hương vị đậm đà và mùi thơm ngon, nóng hổi từ nước dùng chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Thông tin liên hệ:

3. Nhà hàng chay Vegeta (Quán lẩu chay Quận 10)

Vegeta chuyên phục vụ các món lẩu chay

Điểm đến cuối cùng của bài viết hôm nay, chính là nhà hàng chay Vegeta. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon, vừa miệng, được bài trí hết sức đẹp mắt, thoả mãn các giác quan khi dùng bữa. Không chỉ vậy, món ăn có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các món lẩu ngon của quán gồm: lẩu thái, lẩu thập cẩm, lẩu nấm,…

Tổng quan của quán khá sạch sẽ và ngăn nắp, tường được trang trí và lát gạch khá độc đáo. Nếu chưa tìm được điểm dừng chân thì hãy ghé qua quán chay này để thưởng thức những món ăn hấp dẫn ở đây nào!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin bổ ích mà Medplus.vn muốn gửi đến bạn. Mong rằng với những thông tin trên, bạn có thể tìm ra 1 quán lẩu quận 10 phù hợp để thưởng thức cùng với bạn bè và gia đình của mình nhé!

Exit mobile version