Site icon Medplus.vn

Công thức 6+ món ăn chay từ đậu tương ngon miệng, dễ làm

món ăn chay từ đậu tương

món ăn chay từ đậu tương

Giống như những loại đậu khác, đậu tương cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Vì đó mà có rất nhiều món ăn thơm ngon bổ dưỡng được chế biến từ đậu tương. Và sau đây là một số công thức chế biến các món ăn chay từ đậu tương Medplus đã tìm hiểu được.

Xem công thức nấu món chay ngon:

1. Đậu tương hạt xào nấm

Đậu tương hạt xào nấm

Đậu tương hạt xào nấm là một trong những món ăn chay từ đậu tương được rất nhiều người yêu thích. Bởi món ăn từ đậu tương này không chỉ ngon mà còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể.

Nguyên Liệu

Cách làm

2. Canh giá đỗ đậu tương

Canh giá đỗ đậu tương cũng là một món ăn chay quen thuộc đối với nhiều người. Món canh giá đỗ này rất thích hợp ăn trong những ngày nắng nóng bởi nó có tính giải nhiệt cao. Hãy cùng Medplus tham khảo cách làm món ăn chay từ đậu tương này nhé.

Nguyên Liệu

Cách làm

3. Bánh mì đậu tương nướng

Bánh mì đậu tương nướng

Bánh mì đậu tương là món ăn chay từ đậu tương có nguyên liệu cũng như hương vị chính từ đậu tương. Bạn có thể tự làm được bánh mì tại nhà bằng cách tham khảo công thức chế biến dưới đây của Medplus.

Nguyên Liệu

Cách làm

4. Khô đậu tương chấm sốt miso

Món ăn cuối cùng từ đậu tương sẽ là món khô đậu tương chấm sốt miso . Bạn có thể tham khảo cách làm món ăn này thông qua công thức chế biến sau đây của Medplus.

Nguyên Liệu

Cách làm

5. Sữa chua thuần chay đậu tương

Sữa chua thuần chay đậu tương

Nguyên liệu

Cách làm

7. Sữa đậu tương

Nguyên liệu

Cách làm

Sau đây là những món ăn chay từ đậu tương Medplus đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Exit mobile version