Site icon Medplus.vn

Món ăn cho bà bầu bị dọa sảy? Bà bầu bị dọa sảy thai ăn gì?

Thực phẩm cho bà bầu bị dọa sảy

Thực phẩm cho bà bầu bị dọa sảy

Dọa sảy hay còn gọi là động thai. là tình trạng vô cùng nguy hiểm với bà bầu khi mang thai. Bà bầu bị dọa sảy thường xảy ra ở những tháng đầu thai kỳ. Những nguyên nhân dẫn đến dọa sảy có thể kể đến như: mẹ bầu vận động nhiều, cơ thể mệt mỏi suy nhược hoặc do chế độ ăn uống thiếu dưỡng chất. Vậy cách phòng chống dọa sảy khi mang thai là gì? Món ăn cho bà bầu bị dọa sảy là gì? Phụ nữ mang thai bị dọa sảy nên ăn gì để có thai kỳ khỏe mạnh.

Món ăn cho bà bầu bị dọa sảy: cháo cá chép

Cháo cá chép là món ăn dinh dưỡng tốt cho bà bầu bị dọa sảy

Cá chép là thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa hàm lượng chất đạm, chất béo, axít lutamic, glycine, arginine cao. Bà bầu ăn cháo cá chép có tác dụng an thai, bổ tỳ vị, làm nóng trong và chứng sưng phù thường gặp khi mang thai. Cháo cá chép là một trong những món ăn cho bà bầu bị dọa sảy mà mẹ nên ăn.

Cách nấu cháo cá chép cho bà bầu

Nguyên liệu

Hướng dẫn nấu cháo cá chép

Đậu và gạo

Cá chép

Hoàn thành

Món ăn cho bà bầu bị dọa sảy: cháo gà gạo tẻ

Thực phẩm tốt cho phụ nữ mang thai bị dọa sảy là món cháo gà gạo tẻ.

Cách nấu cháo gà gạo tẻ cho bà bầu

Nguyên liệu

Hướng dẫn cách nấu cháo gà gạo tẻ cho bà bầu

Thực phẩm cho bà bầu bị dọa sảy: trứng gà

Trứng gà là thực phẩm tốt cho phụ nữ mang thai

Trứng gà là thực phẩm tốt cho phụ nữ mang thai nhờ những thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe có trong đó. Đây cũng là món ăn cho bà bầu bị dọa sảy và là thực phẩm an thai tốt cho bà bầu.

Đặc biệt là luộc trứng gà với rượu cho bà bà bầu ăn hàng ngày sẽ giúp an thai, bồi bổ cơ thể. Ngoài ra trứng gà kết hợp với ngải cứu cũng là thực phẩm an thai tốt cho bà bầu.

Cách ăn trứng gà với ngải cứu cho bà bầu khi mang thai:

Món ăn cho bà bầu bị dọa sảy: củ gai

Thực phẩm tốt cho bà bầu bị dọa sảy là củ gai

Bà bầu ăn củ gai giúp an thai và phòng chống nguy cơ dọa sảy hiệu quả. Công dụng của củ gai với bà bầu có thể kể đến như:

Bài thuốc an thai từ củ gai cho bà bầu

Lưu ý dinh dưỡng cho bà bầu bị dọa sảy

những lưu ý sức khỏe cho bà bầu bị dọa sảy

Để có được thai kỳ khỏe mạnh, các mẹ đừng quên ăn những món ăn cho bà bầu bị dọa sảy nhé. Ngoài ra những lưu ý cần biết cho bà bầu khi mang thai đó là:

Bà bầu bị dọa sảy nên làm gì

Bà bầu bị dọa sảy không nên ăn gì?

Qua bài chia sẻ hôm nay mong rằng đã giúp các mẹ trả lời các câu hỏi về món ăn cho bà bầu bị dọa sảy là gì? Phụ nữ mang thai bị dạo sảy nên ăn gì và những lưu ý sức khỏe khi bị động thai.

Medplus hy vọng các bà bầu đã có thêm những kiến thức cần thiết để quá trình mang thai được hiệu quả và dễ dàng nhất. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe bạn nhé.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version