Site icon Medplus.vn

Thưởng thức 5 quán hủ tiếu chay cực hút khách

Hủ tiếu chay

Hủ tiếu chay không chỉ là một món ăn ngon với hương vị ngọt thanh, hoàn hảo mà nó còn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người bận rộn với công việc hoặc có ít thời gian để dùng bữa. Tuy nhanh là vậy nhưng hủ tiếu chay vẫn cung cấp đủ chất xơ, vitamin C và E, axit folic, magie cũng như các chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe khác. Nghe tới đây, bạn đã thấy hấp dẫn chưa nào? Vậy hãy cùng Medplus.vn khám phá các Quán Hủ Tiếu Chay hút khách nhất Sài Gòn nhé!

Xem các bài viết về quán ăn ngon:

1. Hủ tiếu chay Cây Đề (Quán Hủ Tiếu Chay Tân Bình)

Hủ tiếu chay Cây Đề Thương hiệu Hủ tiếu chay Cây Đề đã xuất hiện vào năm 1992

Thương hiệu Hủ tiếu chay Cây Đề đã xuất hiện từ lâu vào năm 1992. Hiện nay, quán đã mở rộng thị trường và sở hữu cho mình rất nhiều chi nhánh. Không chỉ vậy quán còn được nhiều người biết đến bởi địa điểm mà quán tọa lạc rất dễ tìm. Quán còn sở hữu cho mình không gian sang trọng, rộng rãi và thoáng đãng.

Quán tự hào là một trong những quán ăn cung cấp các món ăn chay uy tín bậc nhất Sài Gòn. Quán còn rất đa dạng sản phẩm chay, có thể kể đến như: phở, mì xá xíu Hong Kong, bánh canh cua, bún Huế…

Nhưng món ăn thương hiệu và là signature của quán không phải là những món ăn khô khan mà chính là Hủ tiếu nước Mỹ Tho. Nước dùng được quán nêm nếm rất ngọt và vừa vị, vừa giữ được vị nguyên thủy vừa đảm bảo được tinh túy ẩm thực chay. Còn không mau đến đây để tận hưởng những hương vị thơm ngon của các món chay này nhé!

Thông tin liên hệ:

2.  Hủ tiếu chay 11A (Quán Hủ Tiếu Chay Quận 11)

Quán chay 11A là một trong những quán hủ tiếu chay Quận 11 tuy bình dân nhưng lại được rất nhiều khách hàng yêu mến, đặc biệt là người lao động. Bởi không gian quán đơn giản với bàn ghế được đặt ngoài trời, mang lại cảm giác dân dã của những hàng quán vỉa hè.

Tuy vậy, món ăn của quán khá ngon và hấp dẫn. Quán bán nhiều món với mức giá vô cùng phải chăng chẳng hạn như: hủ tiếu xào, hủ tiếu bò kho, gỏi cuốn, bún bò Huế, hủ tiếu chay… Nước dùng được quán nêm rất ngọt và được nấu từ nhiều loại rau củ khác nhau. Các topping ăn kèm cũng rất nhiều và lạ miệng. Điểm trừ của quán chính là vào những dịp lễ hoặc rằm thường rất đông khách và thời gian phục vụ khá lâu.

Thông tin liên hệ:

3. Hủ tiếu chay Giác Tha (Quán Hủ Tiếu Chay Quận 1)

Hủ tiếu chay Giác Tha có hương vị đặc trưng, đậm đà

Phong cách của quán được thiết kế theo hơi hướng thiên nhiên với cơ sở vật chất được làm từ tre nứa, đã khiến cho Giác Tha trở thành một trong những quán chay Quận 1 có lối bài trí độc đáo. Món ăn mà quán phục vụ cũng rất đa dạng và phong phú như: bánh tiếu, hoành thánh,…

Món hủ tiếu chay của quán có hương vị đặc trưng không lẫn với các hàng quán chay khác. Bởi sợi hủ tiếu vừa mềm dẻo lại vừa thơm, còn được hòa quyện với nước dùng đậm đà được ninh từ nhiều loại rau củ khác nhau. Vì vậy, quán thu hút không ít khách hàng tới đây để thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

Đọc ngay các bài viết về ĂN CHAY khác:

4. Hủ tiếu chay Giác Ngộ (Quán Hủ Tiếu Chay Quận 5)

Nhà hàng được nhiều người dân Quận 5 biết đến với lối kiến trúc sang trọng và rộng rãi. Không những thế, Giác Ngộ Quán còn có 4 tầng, các tầng trên cao dành cho các thực khách đi theo nhóm bạn hoặc gia đình.

Menu nhà hàng được cập nhật thường xuyên nên các thực khách thường xuyên lui tới sẽ không cảm thấy nhàm chán mà còn được trải nghiệm nhiều món ngon hấp dẫn như: chả giò, sushi, nấm xúc bánh đa, nem vuông Giác Ngộ, xôi chiên La Hán…

Món hủ tiếu chay ở đây cũng không kém phần hấp dẫn là bao với nước dùng ngọt thanh, đậm đà kèm với những topping thơm ngon thì còn gì bằng? Không những thế, món ăn được đội ngũ chuyên gia chế biến một cách điêu luyện và đầy tính nghệ thuật. Đây ắt hẳn sẽ là địa điểm yêu thích của những tín đồ ẩm thực chay, còn chờ gì nữa mà không đến đây thưởng thức nào?

Thông tin liên hệ:

5. Hủ tiếu chay 334 (Quán Hủ Tiếu Chay Quận 7)

Hủ tiếu chay 334 được ninh từ nhiều loại rau củ khác nhau

Đi dọc con đường Nguyễn Thị Thập bạn sẽ ngỡ ngàng với một quán ăn bình dân nhưng số lượng khách hàng dùng bữa ở đây đông không tả được. Với mức giá vô cùng phải chăng cùng với thực đơn món ăn đa dạng, quán vẫn ghi điểm trong lòng thực khách, kể cả khách cũ hay khách mới.

Nước dùng của quán được hầm cùng với các loại rau củ như: củ cải đỏ, củ cải trắng, đậu hũ… Sợi hủ tiếu được trụng mềm rồi chan với nước hầm sau cùng là chút gia vị và các món ăn kèm bắt mắt, hấp dẫn. Đến quán vào những dịp cuối tuần để thưởng thức ẩm thực chay bình dân này nhé!

Thông tin liên hệ:

Với những thông tin mà Medplus đã gợi ý ở trên, chúng mình hy vọng bạn sẽ tìm ra được được địa điểm phù hợp với sở thích ăn uống của chính bản thân mình. Đừng quên rủ ngay bạn bè và người thân cùng trải nghiệm các món ăn chay thú vị này nhé!

Exit mobile version