Site icon Medplus.vn

Tổng hợp các quán chay Quận 3 hấp dẫn, đông khách nhất Sài Gòn

Hum Vegetarian có khuôn viên rộng rãi với thiên nhiên bao trùm, tươi mát

Hum Vegetarian có khuôn viên rộng rãi với thiên nhiên bao trùm, tươi mát

Ăn chay hiện đang là một trong những thể loại ăn uống thịnh hành nhất hiện nay, bởi độ dinh dưỡng và lợi ích mà các món ăn đem lại.  Cùng với sự phát triển trong ẩm thực chế biến món ăn đã khiến cho các địa điểm ăn chay trở thành xu hướng. Hiểu được lợi ích đó,  Medplus.vn đã điểm qua danh sách các quán chay Quận 3 hấp dẫn và thu hút nhiều khách nhất Sài Gòn nhé!

Xem các bài viết về quán ăn ngon:

1. Nhà hàng chay Mộc Nhiên – Trường Sa (Quán chay Quận 3)

Nhà hàng chay Mộc Nhiên – Trường Sa là một trong những quán chay Quận 3 lý tưởng để chiêu đãi người thân và bạn bè

Với không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, nhà hàng Chay Mộc Nhiên là địa điểm lý tưởng dành cho các thực khách khi đến đây thưởng thức ẩm thực chay đa dạng và phong phú cùng với người thân và gia đình. Bên cạnh đó, menu của nhà hàng cũng rất hấp dẫn với nhiều món ăn hết sức thanh đạm và được nêm nếm hợp với khẩu vị của nhiều người. Mức giá dao động từ 20.000 – 150.000 đồng, nhà hàng đảm bảo chất lượng món ăn sẽ xứng đáng với mức tiền mà khách hàng đã chi trả. Còn chần chờ gì nữa mà không đến đây thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

2. Nhà hàng chay PI Vegetarian Bistro (Quán chay Quận 3)

Không gian quán yên tĩnh và được trrang trí hết sức giản dị, đơn sơ và mộc mạc, thích hợp cho những người yêu thích sự yên tĩnh và thanh tịnh. Bên cạnh đó, các món ăn được quán phục vụ rất ngon và hợp với khẩu vị của nhiều người với đa dạng các món ăn như: cơm nắm dừa, canh sen, bún cà ri bắp chuối, gỏi trái vả trộn đậu hủ ki, đậu hủ chiên sả ớt,… Tất cả đều được làm từ những nguyên liệu hợp vệ sinh và an toàn cho người dùng.

Thông tin liên hệ:

Đọc ngay các bài viết về ĂN CHAY khác:

3. Nhà hàng Việt Chay (Quán chay Quận 3)

Nhà hàng Việt Chay cũng là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực chay

Chắc hẳn Nhà hàng Việt Chay không còn quá xa lạ với nhiều tín đồ ăn chay Quận 3. Nhà hàng trang trí theo phong cách đơn giản, ấm áp nhưng có xen lẫn chút hiện đại. Bên cạnh đó, nhà hàng khá nổi tiếng với các món ăn được chế biến hấp dẫn như: chả giò Việt Chay, gỏi ngó sen, sake chiên, súp nấm tóc tiên… Chưa kể, giá cả món ăn cũng rất vừa và phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Tuy nhiên, điểm trừ của nhà hàng là thái độ phục vụ của nhân viên chưa được chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

4. Nhà hàng Fingerprint Chay (Quán chay Quận 3)

Điểm đặc biệt của quán so với các quán chay Quận 3 khách là thực đơn bánh mì chay hết sức đa dạng. Có thể nói, các món bánh mì đang là điểm nhấn của quán bởi hương vị thơm ngon, các thành phần món ăn đa dạng và hấp dẫn vị giác của người dùng. Khi có dịp ghé quán bạn nên thưởng thức: bánh mì chả lụa chay, bánh mì nấm chiên giòn… chắc chắn sẽ không khiến bạn phiền lòng đâu.

Dù ăn ở quán hay take away, thì món ăn vẫn được quán đảm bảo chất lượng từ bao bì, trang trí tới hương vị của món ăn.

Thông tin liên hệ:

5. Bông Súng Vegetarian (Quán chay Quận 3)

Bông Súng Vegetarian có thực đơn ẩm thực đa dạng và hấp dẫn

Nhà hàng chay Bông Súng chuyên phục vụ các món ăn hấp dẫn nhưng cam kết đầy đủ chất dinh dưỡng và giá trị món ăn. Thực đơn quán đa dạng với các món ăn được chế biến độc đáo như: lẩu 7 loại, đậu hũ rang muối ớt, cơm chiên nấm… Ngoài ra, quán còn có không gian rộng rãi và bài trí đặc sắc với cơ sở vật chất hiện đại.

Đội ngũ nhân viên quán phục vụ nhanh nhẹn và vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vào những dịp lễ, rằm, quán rất đông khách vì vậy bạn nên đặt bàn trước và cân nhắc kĩ trước khi dùng bữa tại quán để tiết kiệm thời gian.

Thông tin liên hệ:

6. Hum Vegetarian – Cafe & Restaurant (Quán chay Quận 3)

Hum Vegetarian – Cafe & Restaurant là một trong những quán chay quận 3 ngon được nhiều người biết đến. Khác với sự đơn giản, mộc mạc thường thấy của các quán ăn chay, Hum Vegetarian – Cafe & Restaurant khiến thực khách khó lòng quên được bởi lối kiến trúc năng động, hiện đại kết hợp và mang đậm chất Á – vừa hiện đại vừa mang chất thôn quê.

Nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe người dùng. Tại nơi đây, thực khách dễ dàng choáng ngợp và ấn tượng bởi mùi vị và hương liệu mà nhà hàng đem lại thông qua các món ăn như: củ sen lắc muối mè, cơm lá sen, súp rau củ, súp nấm rong biển… được tinh chế một cách hoàn hảo, lạ miệng và ngon mắt.

Thông tin liên hệ:

7. Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee (Quán chay Quận 3)

Một địa điểm quán chay Quận 3 mà bạn nên ghé qua là Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee

Một địa điểm quán chay Quận 3 mà bạn nên ghé qua là Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee. Đây cũng là nơi thích hợp cho các bạn trẻ Gen Z tới chụp ảnh và thưởng thức ẩm thực chay độc đáo. Không gian quán đẹp mắt và được trang trí theo phong cách cổ điển, vintage – trên kệ còn được nhà hàng sắp xếp các cuốn sách để thực khách có thể đọc và giết thời gian trong lúc chờ dọn món.

Nhà hàng có các món ăn đa dạng và được làm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, xanh và sạch như: chả giò rong biển, cơm chiên trái thơm, lẩu garden. đậu hủ khai tâm… Bạn có thể dẫn người thân và bạn bè hay chỉ đơn giản là dẫn người thương tới nhà hàng này để thưởng thức hương vị mà ẩm thực nhà hàng đem lại.

Thông tin liên hệ:

8. Quán chay Pippala Vegan (Quán chay Quận 3)

Tuy quán có không gian nhỏ hẹp nhưng bàn ghế được bài trí rất ngăn nắp và sạch sẽ. Bù lại, các món ăn trong quán có mức giá rất rẻ và phải chăng. Menu thì đa dạng, các món ăn thì được chế biến công phu với nguồn nguyên liệu tươi ngon, an toàn và có nguồn gốc rõ ràng. Các món ăn ngon ở quán có thể kể đến như: bún Huế, bún Thái, cà ri chay, bún Pippala….

Thông tin liên hệ:

Trên đây là vài thông tin về địa điểm quán chay Quận 3 hấp dẫn mà Medplus.vn muốn gửi đến bạn! Nếu có dịp thì hãy đến các hàng quán này để thưởng thức những món ăn thú vị này nhé!

Exit mobile version