Site icon Medplus.vn

Top 5 quán chay Bình Tân siêu hot

Top quán chay Bình Tân

Top quán chay Bình Tân

Xu hướng ăn chay vẫn đang phát triển và đang được đại đa số mọi người đón nhận. Một vài địa điểm buôn bán đồ ăn chay cũng theo đó mà mọc lên khá nhiều. Và hiểu được tầm quan trọng đó, Medplus.vn đã liệt kê một vài quán chay Bình Tân siêu hot và thu hút nhiều khách nhất. Hãy cùng xem qua các địa điểm đó nhé!

Xem các bài viết về CÁC QUÁN ĂN NGON khác:

1. Nhà hàng Chay, Trà đạo Thiền Tâm Sài Gòn (Quán chay Bình Tân)

Nhà hàng Chay, Trà đạo Thiền Tâm Sài Gòn là quán chay Bình Tân được nhiều người ghé qua nhất

Một trong những địa điểm hàng chay khá thu hút các thực khách mọi miền đến thưởng thức đó chính là nhà hàng Chay, Trà đạo Thiền Tâm Sài Gòn. Khi đặt chân vào quán, ta sẽ choáng ngợp với không khí có tại nơi đây – vô cùng trong lành và yên bình. Nhân viên của quán mặc đồng phục, nhìn hết sức chuyên nghiệp và niềm nở.

Thực đơn của quán trải dài với nhiều món ăn ngon như: bông cải xốt dầu hào, bào ngư xào sa tế, nấm rơm kho nghệ, miến nước, gỏi bắp chuối, súp hạt sen… Không chỉ được bài trí một cách đầy tính nghệ thuật mà các món ăn còn đảm bảo chất dinh dưỡng cho người dùng. Chắc chắn với những món ăn này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Thông tin liên hệ:

2. Quán Chay “Sở Nguyện” (Quán chay Bình Tân)

Quán chay “Sở Nguyện” thu hút nhiều khách hàng tới quán. Bởi lẽ, sự nhiệt tình của nhân viên quán cộng thêm không gian mở thoáng đãng, mát mẻ đã khiến các khách hàng dễ dàng bị gục ngã. Ngoài ra, các món ăn của quán cũng rất đa dạng: bún mắm chay, phở chay, cơm tấm chay, hủ tiếu bò kho chay… Tất cả đều được làm từ rau củ có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng.

Thông tin liên hệ:

Đọc ngay các bài viết về ĂN CHAY khác:

3. Quán Chay Thiện Tâm (Quán chay Bình Tân)

Quán Chay Thiện Tâm chuyên cung cấp các thực phẩm chay hấp dẫn với mức giá phải chăng

Một trong những quán chay Bình Tân khác nằm trong danh sách là quán chay Thiện Tâm. Không chỉ cung cấp nhiều món ăn thơm ngon và phong phú, quán còn được nhiều người biết đến với phong cách chế biến điệu nghệ. Tuy nhiên, điểm trừ của quán là không gian bó hẹp và dễ dàng xảy ra tình trạng quá tải vào những dịp lễ, rằm. Bạn nên cân nhắc khi đến đây dùng bữa vào các dịp này nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Quán chay Hoa Trí (Quán chay Bình Tân)

Quán chay Hoa Trí là một trong những quán chay Bình Tân hấp dẫn mà bạn nên ghé qua

Một trong những quán chay Bình Tân dân dã mà bạn nên ghé qua, không ai khác chính là quán chay Hoa Trí. Món ăn của quán rất ngon nhưng mức giá vô cùng phải chăng, thích hợp cho túi tiền học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng… Một vài món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ như: cơm tấm sườn bì chả, bún thái chay, bún bò Huế chay, hủ tiếu chay… Đến và thưởng thức những món ăn bình dân thanh đạm, hấp dẫn này vào những dịp cuối tuần thì còn gì bằng?

Thông tin liên hệ:

5. Quán Chay Huệ Tâm (Quán chay Bình Tân)

Không gian quán mát mẻ, lại vô cùng thoải mái, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho thực khách khi đến đây dùng bữa. Phần lớn khách hàng đến đây dùng bữa đều vì không gian và hương vị món ăn mà quán đem lại. Không chỉ kết hợp các loại rau củ làm tăng tính thu hút vị giác của người dùng mà còn biểu hiện sự tinh tế và tỉ mỉ trong khâu chế biến món ăn. Một vài món ăn ngon có tại đây như: hủ tiếu chay, bún bò chay, bánh canh chay, lẩu thái….

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một vài quán chay Bình TânMedplus.vn muốn gửi tới bạn! Mong rằng với những thông tin bổ ích trên có thể giúp bạn kiếm ra được hàng quán hợp với sở thích ăn uống của bản thân mình.

Exit mobile version