Site icon Medplus.vn

Top 10+ quán ăn chay quận 7 nổi tiếng, ngon bổ rẻ

Top 10 quán ăn chay quận 7 nổi tiếng, ngon bổ rẻ

Top 10 quán ăn chay quận 7 nổi tiếng, ngon bổ rẻ

Ăn chay là một phương pháp ăn lành mạnh, giàu chất dinh dưỡng và được đông đảo mọi người yêu thích. Chính vì vậy, nhiều quán ăn đã và đang đẩy mạnh loại hình dịch vụ ăn uống này nhằm phục vụ nhu cầu của người dân cũng như đáp ứng được sở thích ăn uống của họ. Sau đây, hãy cùng Medplus.vn khám phá các địa điểm quán ăn chay quận 7 ngon nhé.

1. The Vegan Garden

The Vegan Garden là một trong những quán ăn chay quận 7 ngon được nhiều người biết đến. Khác với sự đơn giản, mộc mạc thường thấy của các quán ăn chay, The Vegan Garden khiến thực khách khó lòng quên được bởi lối kiến trúc năng động, hiện đại kết hợp giữa phong cách Tây Âu nhưng xen lẫn một chút Á rất phá cách.

Thực đơn lại đa dạng, hấp dẫn được chế biến từ các nguyên liệu tươi, xanh, sạch và an toàn vệ sinh thực phẩm. Không chỉ vậy, The Vegan Garden còn thu hút thực khách bằng cách bài trí món ăn đầy tính nghệ thuật, thỏa mãn thị giác của người dùng.

Thông tin liên hệ:

Đọc ngay các bài viết về ĂN CHAY khác:

2. Quán Nấm Thiên Đàng

Không phải chay thường mà theo quan điểm ăn thuần chay, quán Nấm Thiên Đàng cũng là quán ăn chay quận 7 không sử dụng bột ngọt hay các loại phụ gia, phẩm màu có hại cho sức khỏe cùng với các loại rau củ có nguồn gốc rõ ràng nên quán ăn đang được mọi người quan tâm và rất được yêu thích. Đa dạng và hợp vệ sinh như vậy nhưng giá thành của menu rất phải chăng. Không gian tuy nhỏ hẹp nhưng tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi và thân quen.

Thông tin liên hệ:

3. Nhà hàng AN & Cafe – Vegetarian Restaurant & Coffee

Nhà hàng An & Cafe nằm trong số ít những quán ăn chay quận 7 có sự kết hợp độc đáo giữa hai nền ẩm thực Á – Âu với không gian sang trọng, hiện đại nhưng gợi lại sự ấm cúng thường có của các quán ăn chay thuần. Không lẫn lộn văn hóa ẩm thực của từng vùng, quán kết hợp khéo léo một cách ngẫu hứng mà không làm mất khẩu vị của từng món ăn riêng.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các thức uống hấp dẫn như: Cappuchino, Cafe sữa, Trà gừng,… Được thưởng thức những món ăn thơm ngon cùng với thức uống đẹp mắt và không gian thoải mái và yên tĩnh thì còn gì bằng!

Thông tin liên hệ:

4. Quán chay Tâm Đức 2

Angela Phương Trinh và cha của mình đã mở và xây dựng nên quán chay Tâm Đức 2 với thông điệp kêu gọi mọi người ăn chay nhiều hơn để thanh lọc và cải thiện sức khỏe. Bên cạnh không gian thoáng đãng, mộc mạc nhưng tinh tế thì thực đơn của quán cũng rất đa dạng và phong phú.

Không chỉ dừng lại ở những món ăn có mỗi ngày như: cơm tấm sườn bì chả chay, cơm thập cẩm và canh chua Nam Bộ,.. thì menu của quán lại khá đặc sắc với sự thay đổi của những món nước mỗi ngày như: bún riêu chay, hủ tiếu Thái, bún Thái… Cùng đến và thưởng thức các món ăn thơm, ngon và bổ dưỡng tại quán ăn chay quận 7 này ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Nhà hàng chay Seva

Nhà hàng chay Seva là nhà hàng có các bài trí khá gọn gàng, nhỏ nhắn, gợi nên cảm giác ấm cúng và thoải mái. Với thực đơn hấp dẫn, nguyên liệu tươi mới, an toàn cho sức khỏe, thực khách có thể dễ dàng thấy những món ăn chay bổ dưỡng tại quán như: lẩu Thái, chả giò chay, lẩu nấm hay các món ăn dinh dưỡng từ gạo lứt…

Thông tin liên hệ:

6. Nhà hàng Thì Là Veggie

Thì Là Veggie là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi gia đình yêu thích ẩm thực trời Âu ngay tại quận 7, bởi không gian mở, thoáng đãng, rộng rãi và đậm chất phương Tây. Món ăn được bài trí độc đáo, đẹp mắt, gây cảm giác “thèm ăn” cho các đối tượng khách hàng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nếu có dịp ghé qua, bạn hãy thử những món ăn ngon được làm từ tinh bột và rau củ như: cơm gạo lứt lá sen, cải bó xôi xào tỏi, rau xào ngũ sắc…. Thì Là Veggie sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Thông tin liên hệ:

7. Nhà hàng chay Bồ Đề 2

Chuyên cung cấp ẩm thực chay, Bồ Đề 2 phục vụ khách hàng bằng những nguyên liệu rau củ tươi, sạch với mức giá vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Tọa lạc tại trung tâm bậc nhất quận 7, quán nổi bật lên với không gian rộng rãi, sáng sủa và sạch sẽ và thu hút thực khách bởi menu đa dạng, ngon bổ rẻ lại hợp túi tiền như: bún cà ri, hủ tiếu, bún chả giò, cá cơm chiên giòn…Còn chần chừ mà không đến quán ăn chay quận 7 này để thưởng thức các món ăn chay ngon và hấp dẫn?

Thông tin liên hệ:

8. Nhà hàng Lasen

Khi bạn đắn đo tìm quán ăn chay quận 7 nào ngon và bổ dưỡng thì Lasen chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bởi nơi đây vừa đảm bảo được độ ngon cũng như độ dinh dưỡng của các món ăn, cung cấp đầy đủ các khoáng chất cho cơ thể. Không chỉ vậy, thực đơn sẽ do các chuyên gia dinh dưỡng được đào tạo chất lượng cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến.

Với cách trang trí đặc sắc cùng với không gian thoải mái, rộng rãi, Lasen phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, rất thích hợp cho gia đình, bạn bè và người thân khi có dịp tụ tập. Với những yếu tố trên, Lasen chắc chắn sẽ là một điểm đến khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

9. Nhà hàng chay Pháp Uyển 2

Nhà hàng chay Pháp Uyển 2 cũng là một trong những quán ăn chay quận 7 mang lại cảm giác gần gũi, thân quen và tạo cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho thực khách khi dùng bữa tại nơi đây. Nhà hàng chuyên cung cấp và phục vụ các món ăn chay hấp dẫn như: bì cuốn, gỏi súp, chả cuốn, lẩu chay… với mức giá vô cùng rẻ, phù hợp với nhiều người đặc biệt là sinh viên hoặc người đi làm.

Thông tin liên hệ:

10. Quán rau Củ Nấm Vegan

Quán ăn Rau Củ Nấm Vegan thuộc số ít các quán ăn chay quận 7, chuyên cung cấp các món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe người dùng. Tại nơi đây, thực khách dễ dàng choáng ngợp và ấn tượng bởi mùi vị và hương liệu mà quán đem lại thông qua các món ăn được tinh chế một cách hoàn hảo, lạ miệng và ngon mắt.

Giá cả của các món ăn cũng rất phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên, đáp ứng đúng tiêu chí “Ngon-bổ-rẻ” mà quán đề ra. Không gian quán sang trọng, ngăn nắp, nhỏ hẹp nhưng tạo cảm giác ấm cúng cho các thực khách khi dùng bữa tại nơi đây.

Với những thông tin trên, Medplus.vn hy vọng có thể giúp bạn tìm ra được địa điểm hay quán ăn chay quận 7 phù hợp với khẩu vị của chính bản thân mình. Còn ngần ngại gì mà không đến và nếm thử hương vị thơm ngon, đầy chất dinh dưỡng của những món ăn trên?

Exit mobile version