Site icon Medplus.vn

3 công thức làm bún xào chay ngon, mềm tới, không dính

3 công thức làm bún xào chay ngon, mềm tới, không dính

3 công thức làm bún xào chay ngon, mềm tới, không dính

Các món bún xào chay là món ăn sáng quen thuộc trong những ngày mồng 1, ngày Rằm và cả những ngày thông thường. Mọi người lựa chọn ăn bún xào chay, bún trộn chay vì hương vị thơm ngon, sợi bún mềm tơi thơm béo, rau củ đi tươi ngon dinh dưỡng và giá thành cũng rất rẻ.

Hôm nay hãy cùng Songkhoe.Medplus vào bếp với công thức làm 5 món bún xào chay, bún trộn chay thơm ngon đơn giản dễ làm nhé.

Xem công thức nấu món chay ngon:

1. Bún gạo xào chay rau củ

Bún gạo xào chay rau củ thơm ngon dinh dưỡng

Bún gạo xào chay rau củ là món bún xào đơn giản, dễ làm và có mùi vị thơm ngon khó cưỡng. Bún gạo mềm tơi, thấm vị hài hòa, các rau củ quả chín tới, màu sắc tươi mới, không bị ra nước. Một món ăn thanh đạm lại đầy đủ dinh dưỡng.

Nguyên liệu

Cách làm

Đọc ngay các bài viết về ĂN CHAY khác:

2. Bún xào chay nấm

Bún xào chay nấm rất ngon

Bún xào chay với nấm cà rốt cau cải là một món ăn chay thanh đạm, ngon miệng giàu dinh dưỡng. Cách làm bún chay nấm rất đơn giản, không mất nhiều thời gian làm ở nhà để có bữa sáng chay ngon miệng.

Nguyên liệu

Cách làm

3. Bún gạo lứt xào chay dinh dưỡng

Bún gạo lứt xào chay dinh dưỡng

Bún gạo lứt xào chay với sợi bún mềm ngon, không quá dai cũng không bở quá, cùng rau củ tươi ngọt và đậu hũ béo mềm thấm vị vừa ăn rất ngon và hấp dẫn. Món bún xào chay này bạn ăn kèm một chén tương xì dầu thêm vài lát ớt là tuyệt vời luôn.

Nguyên liệu

Cách làm

Chúc các bạn thành công với những món bún xào chay mà Songkhoe.Medplus đã chia sẻ. Hãy dành thời gian vào bếp trổ tài và chiêu đãi gia đình các món chay nước thơm ngon, thanh đạm, dinh dưỡng này nhé.

Đừng quên ghé thăm Songkhoe.Medplus mỗi ngày để cập nhật các thông tin về y tế, sức khỏe mới nhất bạn nhé.

Exit mobile version