Đăng ký Bảo Việt An GiaĐăng ký Bảo Việt An GiaĐăng ký Bảo Việt An Gia

Bài Tập Yoga Loại Bỏ Các Nếp Nhăn Trên Trán Đơn Giản

Bài Tập Yoga Loại Bỏ Các Nếp Nhăn Trên Trán Đơn Giản

Tôi không lạ gì với cách mát-xa da đầu vào buổi trưa. Tập luyện tất cả những căng thẳng mà tôi đang giữ ở khu vực này, giải phóng các cơ săn chắc, khuyến khích sự phát triển của lông tuần hoàn và cho phép bản thân tạm dừng một chút giữa một ngày làm việc bận rộn?

Vâng, xin vui lòng, đăng ký cho tôi. Nhưng gần đây tôi đã trò chuyện với Fumiko Takatsu , huấn luyện viên yoga khuôn mặt và người sáng lập Phương pháp Yoga khuôn mặt , về bài tập thể dục cho khuôn mặt , và tôi không thể không yêu cầu một số động tác di chuyển.

Ngay lập tức, tôi hỏi về các đường trên trán, khi tôi thấy một số vết khắc mờ bắt đầu ổn định. Và thói quen mà cô ấy chỉ cho tôi đã trở thành món ăn chiều yêu thích mới của tôi. Theo đúng nghĩa đen, cô ấy gọi nó là “đón tôi ngay lập tức” như thể bạn cần thêm bất kỳ lời động viên nào để thử điều này.

    Loại bảo hiểm *
    Nội trú và Ngoại trúNội trú Ngoại trú và Nha khoa
    Họ và tên *

    Điện thoại *

    Email


    Bài Tập Yoga Loại Bỏ Các Nếp Nhăn Trên Trán Đơn Giản
    Bài Tập Yoga Loại Bỏ Các Nếp Nhăn Trên Trán Đơn Giản

    Động tác thúc đẩy tâm trạng này cũng sẽ giúp ích cho các nếp nhăn trên trán.

    Nếp nhăn trán là một loại nếp nhăn biểu hiện. Bác sĩ da liễu Cynthia Bailey, người sáng lập của Dr. Bailey Skin Care , đã nói với chúng tôi về loại nếp nhăn này : “Nếp nhăn biểu hiện xảy ra khi các cơ mặt bên dưới được kích hoạt để tạo ra các biểu cảm trên khuôn mặt .

    Không nhất thiết phải chuyển động mới là vấn đề — các nếp nhăn và đường nét là một phần của khuôn mặt hoạt động tốt — nhưng khi bạn mất đi các thành phần quan trọng của da như collagen, da của bạn sẽ không thể phục hồi sau những chuyển động này. Chúng biểu hiện dưới dạng các vết khắc ngang từ việc nhướng mày của bạn hoặc các đường thẳng đứng từ việc thu hẹp chúng lại với nhau (còn được gọi là “11s”).

    Theo giai thoại, nếp nhăn trên trán thường liên quan đến căng thẳng. Điều này có ý nghĩa khi bạn nghĩ về cách chúng ta di chuyển và giữ khuôn mặt của mình khi căng thẳng: da đầu và cơ trán căng thẳng, lông mày nhíu lại, cọ xát khu vực này.

    Takatsu nói: “Chúng tôi giữ căng thẳng ở vai và trán, lưu ý rằng đây là lý do tại sao cô ấy giải quyết vấn đề về da và cơ không chỉ vì mục đích thẩm mỹ mà còn là cảm giác lo lắng. (Tất cả chúng tôi đều muốn giải quyết tận gốc vấn đề xung quanh đây!)

    “Đó là một bài tập thú vị,” cô nói. “Và đối với tôi, tôi thích kết hợp với những lời khẳng định. Hãy làm điều đó trong ba set và xem bạn cảm thấy thế nào sau đó — bạn luôn có thể làm nhiều hơn nếu bạn muốn.”

    Đây, thói quen đơn giản của cô ấy.

    1. Căn giữa và điều chỉnh tư thế của bạn . Đối với Takatsu, tư thế là tất cả. Vì vậy, bạn sẽ muốn ngồi với bàn chân phẳng trên mặt đất, lưng cao và vai thả lỏng và đều.
    2. Tìm lời khẳng định của bạn. Đối với bài tập này, cô ấy sử dụng “Tôi yêu cuộc sống của tôi. Tôi yêu bản thân mình” nhưng lưu ý rằng bạn nên “thoải mái thay đổi nó thành bất cứ điều gì bạn muốn nói” và một khi bạn chọn nó “hãy nghĩ về nó trong trái tim của bạn để cơ thể bắt đầu cảm thấy nó.
    3. Đặt tay lên đầu. Đối với vị trí này, “bạn sẽ đặt các ngón tay cái trên đỉnh đầu và bốn ngón tay trên trán”, cô ấy nói. Khi đến đây, hãy đẩy bả vai của bạn xuống, thư giãn cổ và phần còn lại của khuôn mặt, đồng thời hít thở sâu bằng mũi.
    4. Kéo các ngón tay lên về phía chân tóc. “Giữ ngón tay cái của bạn cố định trên da đầu, sau đó di chuyển các ngón tay về phía chân tóc”, cô ấy nói. “Có cảm giác như bạn không chỉ kéo da mà còn đang vận động các cơ.”
    5. Từ từ di chuyển bàn tay của bạn xung quanh và xuống đầu của bạn. Cô ấy nói trong một chuyển động liên tục, uyển chuyển “đặt cả hai lòng bàn tay vào hai bên đầu, hướng xuống cổ”. “Tiếp tục đến cổ, vai và ngực của bạn.”
    6. Kết thúc bằng cách nói lời khẳng định của bạn. Trong khi hít thở sâu, hãy đặt lòng bàn tay lên ngực và đọc lại những lời khẳng định bạn đã chọn. “Bạn sẽ cảm thấy thư giãn và trẻ hóa”, cô nói.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, nếu thấy hay hoặc bổ ích hãy share và bình luận phía dưới nhé! Chúc bạn luôn vui khỏe.

    Xem thêm bài viết:

    Nguồn: mindbodygreen

    Related Posts

    Next Post

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

    I agree to these terms.