Đăng ký Bảo Việt An GiaĐăng ký Bảo Việt An GiaĐăng ký Bảo Việt An Gia

9 Sản Phẩm Giúp Bạn Ngủ Ngon

Nếu may mắn, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để có được một giấc ngủ ngon và bạn có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ (và ngủ tiếp). Đối với phần còn lại của chúng tôi, những công cụ này có thể cung cấp thêm một chút trợ giúp. Có rất nhiều điều chỉnh về lối sống có thể giúp bạn ổn định trước khi đi ngủ, nhưng nếu bạn muốn đi xa hơn, chín sản phẩm sau đây có thể thực hiện thủ thuật.

Sản Phẩm Giúp Bạn Ngủ Ngon
Sản Phẩm Giúp Bạn Ngủ Ngon

1. Bổ sung giấc ngủ

Từ magiê để melatonin, có rất nhiều bổ sung giấc ngủ trên thị trường hiện nay có thể giúp với nhu cầu ngủ cụ thể. * Đối với một bổ sung kết hợp những lợi ích của magiê, PharmaGABA ®, và táo tàu , xem xét MBG của hỗ trợ giấc ngủ + . * Các Khoa học- công thức được hỗ trợ được thiết kế để giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn, ngủ lâu hơn và thức dậy cảm thấy thư thái — và nó có hàng trăm đánh giá năm sao cho tên của nó . *

2. Rèm chắn sáng

Nếu bạn khó ngủ ngay khi mặt trời ló dạng phía chân trời, rèm cản sáng có thể là một khoản đầu tư xứng đáng. Chúng sẽ giữ cho căn phòng của bạn tối đến chừng nào bạn cần, vì vậy bạn có thể thức dậy bất cứ khi nào bạn muốn. (Và tất nhiên, cũng có những lựa chọn khác để chặn ánh sáng mặt trời , chẳng hạn như mặt nạ che mắt hoặc một chậu cây lớn trước cửa sổ của bạn.)

    Loại bảo hiểm *
    Nội trú và Ngoại trúNội trú Ngoại trú và Nha khoa
    Họ và tên *

    Điện thoại *

    Email


    3. Kính ánh sáng xanh hoặc ánh sáng thân thiện với sinh học

    Ánh sáng xanh báo hiệu cho não rằng đó là ban ngày và với sự phong phú của màn hình trong cuộc sống của chúng ta, điều quan trọng là phải loại bỏ ánh sáng xanh khi giờ đi ngủ đến gần. Bạn có thể thử kính chặn ánh sáng xanh hoặc cân nhắc đổi bóng đèn sang các loại bóng ấm hơn, thân thiện với sinh học hơn , chẳng hạn như bóng đèn Wind-Down có thể điều chỉnh độ sáng của Brilli hoặc bóng đèn Relax HD của GE .

    4. Máy tiếng ồn trắng

    Bạn khó ngủ trong hoàn toàn im lặng? Nhập: máy tiếng ồn trắng . Những chiếc máy nhỏ bé này không chỉ có giá khá tương đối mà còn mang theo nhiều loại tiếng ồn có thể xoa dịu các giác quan của bạn. Cho dù bạn thích âm thanh của sóng vỗ, lượng mưa hay chỉ là tiếng vo ve trong nền thấp, thì vẫn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Chúng tôi là những người hâm mộ lớn của Máy tạo âm thanh tiếng ồn trắng SNOOZ vì nó tiết kiệm năng lượng và có ứng dụng đi kèm cho phép bạn kiểm soát âm lượng và lịch trình. Máy tạo âm thanh khi ngủ Douni và Máy di động Zenergy cũng là những lựa chọn tuyệt vời.

    5. Máy khuếch tán tinh dầu

    Một số loại tinh dầu có thể có tác dụng kỳ diệu trong việc giúp bạn bình tĩnh lại, chẳng hạn như hoa oải hương và hoa nhài. Trên thực tế, một nghiên cứu cho thấy rằng việc ngửi tinh dầu oải hương trước khi đi ngủ  sẽ làm tăng thời gian chìm vào giấc ngủ sâu của các đối tượng . Và với máy khuếch tán tinh dầu trong phòng ngủ, bạn có thể chìm vào giấc ngủ với hương thơm nhẹ nhàng mà bạn lựa chọn. (Xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về các loại bộ khuếch tán hiện có , cùng với các mẹo để khuếch tán cần ghi nhớ.)

    6. Nến

    Không gì bằng bầu không khí của một vài ngọn nến thắp sáng trong phòng tối — và hiệu ứng này thực sự hoàn hảo cho giờ đi ngủ. Ánh sáng mờ không chỉ báo hiệu rằng đã đến lúc tan tầm mà bạn có thể kết hợp nến vào phần còn lại của thói quen ban đêm của mình (cho dù đó là thiền, tập yoga chậm hay đọc một cuốn sách hay). Chỉ cần đảm bảo chọn các tùy chọn không độc hại như Pure Calm Wellness Candle của Uma hoặc bất kỳ mùi hương nào lấy cảm hứng từ thiên nhiên của Keap , để giữ cho chất lượng không khí trong phòng của bạn luôn ở mức tuyệt vời. Và tất nhiên – hãy nhớ thổi bay chúng trước khi bạn chìm vào giấc ngủ.

    7. Tạp chí

    Viết nhật ký là một cách tuyệt vời để ghi lại những suy nghĩ của bạn ra giấy, suy ngẫm về một ngày của bạn và đơn giản là thư giãn. Để có thêm sức mạnh hỗ trợ giấc ngủ, hãy cân nhắc viết ra danh sách việc cần làm của bạn trong vài ngày tới trước khi đi ngủ. Nghe có vẻ trái ngược với trực giác khi nghĩ về những việc bạn cần làm, nhưng viết chúng ra trước khi đi ngủ đã được nghiên cứu chỉ ra rằng sẽ giúp mọi người đi vào giấc ngủ nhanh hơn . Và không có gì đáng tiếc khi ngày nay có rất nhiều tạp chí dễ thương , như Tạp chí Năm phút  của Intelligent Change, hoặc Người lập kế hoạch đam mê cổ điển .

    8. Một chiếc chăn có trọng lượng

    Nếu bạn chưa bao giờ vùi mình dưới một chiếc chăn nặng nề , thì đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Nghiên cứu thậm chí còn phát hiện ra rằng chúng có thể giúp một số người đi vào giấc ngủ nhanh hơn . Có điều gì đó thật thoải mái khi cảm thấy được quấn bởi chiếc chăn của bạn và với các tùy chọn làm mát có sẵn , như True Temp ™ và chăn có trọng lượng Casper , bạn có thể luôn thoải mái và mát mẻ.

    9. Một trình theo dõi giấc ngủ

    Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một trong những cách tốt nhất bạn có thể biết mình đang ngủ ngon như thế nào với công cụ theo dõi giấc ngủ. Ví dụ: nếu trình theo dõi của bạn cho bạn biết bạn đã dành quá nhiều thời gian cho giấc ngủ nhẹ, thì bạn có thể thực hiện các điều chỉnh cần thiết để đạt được những giai đoạn sâu hơn đó (ví dụ: ăn tối sớm hơn, bỏ qua ly rượu vào ban đêm, v.v.). Cân nhắc dùng thử Oura Ring , Whoop , Fitbit hoặc bất kỳ thiết bị theo dõi giấc ngủ nào khác trên thị trường hiện nay.

    Ghi nhớ…

    Mặc dù những sản phẩm này có thể rất hữu ích, nhưng không có sản phẩm nào có thể bù đắp cho các yếu tố lối sống không có lợi cho giấc ngủ. Uống quá nhiều rượu hoặc thức ăn trước khi ngủ gây ra thảm họa cho một đêm ngon giấc, cũng như caffeine, lười vận động, phòng ngủ nóng và căng thẳng. Nhưng một khi bạn đã có thói quen ngủ đúng giờ, những lựa chọn này chỉ có thể giúp ích.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, nếu thấy hay hoặc bổ ích hãy share và bình luận phía dưới nhé! Chúc bạn luôn vui khỏe.

    Xem thêm bài viết:

    Nguồn: mindbodygreen

    Related Posts

    Next Post

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

    I agree to these terms.